Công ty Cổ phần Công nghệ Fialda
Công ty Cổ phần Công nghệ Fialda

Công ty Cổ phần Công nghệ Fialda

Create Trust from People, Bring Value from Data

Về chúng tôi

Được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán & công nghệ, đội ngũ của Fialda hiện có hơn 50 nhân sự, kết hợp giữa kinh nghiệm và sức trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo và chuyên nghiệp.

Với năng lực tối ưu hóa trải nghiệm người dùng dựa trên thế mạnh về công nghệ, Fialda hiện đang dẫn đầu thị phần trong lĩnh vực cung cấp thông tin và dịch vụ tài chính bao gồm: mạng xã hội tài chính, tin tức, dữ liệu thị trường, nền tảng giao dịch, kết nối dịch vụ tư vấn đầu tư chứng khoán và các dịch vụ liên quan đến môi giới.

Tại Fialda, con người là trung tâm trong mọi hoạt động. Cùng nhau, chúng tôi phối hợp hành động để đạt được các mục tiêu đề ra, giúp doanh nghiệp vững bước phát triển. Môi trường làm việc tại Fialda luôn được duy trì hiệu suất cao và tràn đầy thách thức về trí tuệ. Tầm nhìn, Sứ mệnh & các giá trị cốt lõi" là yếu tố quan trọng nhất tạo động lực, sự gắn kết và thúc đẩy chúng tôi không ngừng sáng tạo, sẵn sàng đương đầu với mọi thách thức để xây dựng sự thịnh vượng cho bản thân chúng tôi và cộng đồng. Thành công của chúng tôi đạt được dựa trên định hướng chiến lược rõ ràng & những nỗ lực sáng tạo không ngừng nghỉ của toàn bộ nhân sự Fialda và chúng tôi luôn ý thức rằng thành công đó không tách rời khỏi trách nhiệm & đóng góp cho sự thịnh vượng chung của cộng đồng & xã hội.

Chế độ đãi ngộ

  • Có cơ hội được làm việc với một trong những Startup Fintech đang hot trên thị trường cùng đội ngũ chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ, tài chính, chứng khoán.
  • Thu nhập: 30 - 40 triệu / tháng.
  • Bonus thưởng hàng tháng / quý theo kết quả kinh doanh của công ty hoặc các mốc phát triển khách hàng.
  • Tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ theo pháp luật nhà nước.
  • Tham gia các hoạt động du lịch, thể thao, Team Buiding được tổ chức giúp gắn kết các thành viên trong công ty.
  • Nhận lương tháng 13 ngay cả khi join công ty vào cuối năm

Thông tin chung

Lĩnh vực

Tài Chính, Chứng khoán

Quy mô công ty

10-24

Quốc tịch công ty

  • Vietnam

    Vietnam

Kỹ năng

Thông tin liên hệ


Địa chỉ công ty

  • Nhà 104 ngõ 80 Ngụy Như Kon Tum, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội