CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN VPBANK
CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN VPBANK

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN VPBANK

THỊNH VƯỢNG TRONG TẦM TAY

Về chúng tôi

Trở thành định chế tài chính công nghệ số 1 Việt Nam, với năng lực và uy tín vươn tầm quốc tế. Là điểm đến duy nhất thỏa mãn tất cả các nhu cầu về dịch vụ tài chính đầu tư của khách hàng với trải nghiệm đơn giản và thân thiện nhất.

CHỨNG KHOÁN VPBANK

Là công ty thành viên nằm trong hệ sinh thái tài chính Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng VPBank, Chứng khoán VPBank được Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp phép thành lập theo Giấy phép số 106/UBCK-GP ngày 08/04/2009

Sứ mệnh:

Ở vị trí trung tâm dòng chảy vốn, chúng tôi sẽ cùng gây dựng, vun đắp sự thịnh vượng cho Khách hàng, Đối tác và Cộng đồng thông qua công nghệ thông minh và trải nghiệm tài chính đầu tư tối giản

Giá trị cốt lõi:

  • Khách hàng  là trọng tâm
  • Hợp tác và kết nối
  • Không ngừng đổi mới
  • Luôn luônsẵn sàng

Ngân hàng đầu tư

  • Chứng khoán VPBank cung cấp các giải pháp toàn diện cho khách hàng tổ chức, doanh nghiệp để phù hợp với chiến lược kinh doanh trong tình hình thị trường đầy biến động, được thực hiện bởi đội ngũ tư vấn am hiểu và giàu kinh nghiệm.
  • VPBanks hỗ trợ doanh nghiệp lựa chọn giải pháp huy động vốn tối ưu, phù hợp với kế hoạch kinh doanh của công ty, đảm bảo các chỉ tiêu về cơ cấu vốn, cơ cấu cổ đông tối ưu, đồng thời hỗ trợ khách hàng thực hiện các giải pháp nhằm đạt kết quả tốt nhất trong các lĩnh vực tài chính, thương hiệu và quan hệ đối tác.
  • Với các chuyên gia kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn niêm yết, đăng ký UPCOM, Chứng khoán VPBank cung cấp cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp nhằm đạt được lợi ích tối đa khi niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam, tạo dựng thương hiệu cho doanh nghiệp và lợi ích cho nhà đầu tư. 
  • VPBankS hỗ trợ khách hàng trong việc đưa ra các giải pháp về vốn vay và cấu trúc sản phẩm nợ phù hợp với điều kiện của doanh nghiệp, diễn biến thị trường, đem đến giải pháp tài chính tối ưu đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng. 
  • Với lợi thế có sự hỗ trợ từ ngân hàng mẹ VPBank và mạng lưới nhà đầu tư chuyên nghiệp và các định chế tài chính của VPBankS cùng với khả năng và kinh nghiệm trong hoạt động đầu tư tài chính, chúng tôi có khả năng cung cấp các giải pháp đồng bộ trên thị trường nợ, mang lại giá trị cho khách hàng. 

Tư vấn tài chính doanh nghiệp

  • VPBankS cung cấp các dịch vụ tư vấn tài chính trọn gói bao gồm việc hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng kế hoạch tài chính để giúp doanh nghiệp trong việc xác định nhu cầu vốn, quản lý dòng tiền và đưa ra các quyết định tài chính và đầu tư đúng đắn. 
  • VPBankS cung cấp các giải pháp toàn diện cho khách hàng để phù hợp với chiến lược kinh doanh trong tình hình thị trường đầy biến động, được thực hiện bởi đội ngũ tư vấn am hiểu và giàu kinh nghiệm. Các dịch vụ cung cấp bao gồm tư vấn các thương vụ mua bán, sáp nhập, tư vấn định giá doanh nghiệp và cổ phần, xây dựng cấu trúc giao dịch, tìm kiếm đối tác chiến lược trong và ngoài nước. 

Chế độ đãi ngộ

  • Thu nhập theo năng lực
  • Quyền lợi tham gia bảo hiểm sức khỏe
  • Không gian làm việc mở, trang thiết bị hiện đại
  • Chế độ ăn trưa
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (09:00 - 18:00)

Sản phẩm

Chứng khoán cơ sở eStock
Chứng khoán cơ sở eStock
Cổ phiếu là sản phẩm dễ dàng tham gia đầu tư bởi tính linh hoạt và thanh khoản cao. Khách hàng giao dịch cổ phiếu tại Chứng khoán VPBank sẽ được hỗ trợ bởi công cụ đầu tư thông minh cùng tư vấn và phân tích kịp thời về thông tin thị trường
Vay ký quỹ eMargin
Vay ký quỹ eMargin
eMargin là công cụ đòn bẩy hỗ trợ tài chính trong hoạt động đầu tư của khách hàng. Với eMargin, khách hàng có thể tận dụng nguồn vốn của Chứng khoán VPBank để mua chứng khoán niêm yết nhiều hơn so với sức mua vốn có.
Trái phiếu Doanh nghiệp eBond
Trái phiếu Doanh nghiệp eBond
eBond là sản phẩm sinh lời an toàn, được Chứng khoán VPBank tư vấn phát hành và phân phối với danh mục trái phiếu đa dạng, từ những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trên thị trường.
Tiền thông minh eInvest
Tiền thông minh eInvest
Tiền thông minh eInvest giúp tối ưu hóa nguồn tiền nhàn rỗi trên tài khoản chứng khoán với kỳ hạn linh hoạt. eInvest được chia làm 2 sản phẩm với kỳ hạn cố định và tự động hàng ngày như sau: eInvest Fix Khách hàng lựa chọn đa dạng kỳ hạn cố định từ 03 ngày tới 12 tháng với mức lợi suất cực kỳ cạnh tranh lên tới 9.8%/năm. Hiện eInvest Fix chỉ có trên web https://trading.vpbanks.com.vn/ eInvest Auto eInvest Auto sẽ tự động thực hiện giao dịch theo lệnh của Khách hàng đối với khoản tiền nhàn rỗi vào cuối ngày. Khách hàng sẽ nhận lại vốn và lợi tức vào 08h sáng ngày làm việc tiếp theo.

Thông tin chung

Lĩnh vực

Fintech

Quy mô công ty

100-499

Quốc tịch công ty

  • Vietnam

    Vietnam

Kỹ năng

Thông tin liên hệ


Địa chỉ công ty

  • Tầng 25, Tòa nhà VPBank 89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội