CITYNOW TECHNOLOGY SOLUTIONS CO.,LTD
CITYNOW TECHNOLOGY SOLUTIONS CO.,LTD

CITYNOW TECHNOLOGY SOLUTIONS CO.,LTD

NÂNG TẦM CÔNG NGHỆ, GIẢM KHOẢNG CÁCH GIỮA VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI

Về chúng tôi

Trên nền tảng kinh nghiệm trong vận hành platform game, phát triển dịch vụ web, mobile application tại một công ty game hàng đầu Nhật Bản, CEO Phan Tuấn Tài mang trong mình tâm huyết kéo gần khoảng cách nền công nghệ thông tin giữa Việt Nam với các nước phát triển trên thế giới khi thành lập Citynow vào tháng 7/2016.

Mang đến cho khách hàng một trải nghiệm trọn vẹn khi cung cấp và hoàn thiện theo quy trình khép kín từ phân tích yêu cầu - thiết kế - phát triển - kiểm tra - triển khai đến bảo trì là thế mạnh của Citynow. Sở hữu đội ngũ trẻ tài năng, nhiệt huyết tốt nghiệp các trường Đại học Quốc lập thuộc top đầu như Đại học Bách Khoa, ĐH Khoa học tự nhiên, ĐH Công nghệ thông tin…, nhân sự của chúng tôi tự tin có thể đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất từ phía khách hàng.

Sau thời gian hình thành và phát triển, với 3 công ty thành viên gồm Citynow Techonology Solutions, Citynow Career, Citynow Asia cùng 4 trụ sở tại Hồ Chí Minh - Hà Nội - Tokyo – Saga, Citynow đã ghi dấu ấn rõ nét trong hơn 100 dự án thành công, và khẳng định chỗ đứng trong lòng khách hàng, đối tác.

Ngoài ra, Citynow còn là một điểm đến chuyên nghiệp, thân thiện và năng động dành cho những bạn trẻ tài năng,nhiệt huyết và thích thử thách, khám phá bản thân. Citynow luôn đặt tâm huyết vào tất cả các dịch vụ, sản phẩm nhằm mang lại giá trị cao nhất cho tất cả các bên. Bằng tất cả trí lực và trách nhiệm, Citynow hiểu rõ sứ mệnh của mình là mang lại giá trị cao nhất cho cộng đồng.

Chế độ đãi ngộ

  • Lương thưởng cạnh tranh, xét tăng lương 6 tháng 1 lần dựa theo năng lực
  • Lương tháng 13++, thưởng theo dự án, cá nhân xuất sắc, thưởng lễ tết,...
  • Cơ hội làm việc onsite tại Nhật Bản, làm việc với đội ngũ chuyên gia người Nhật
  • Bảo hiểm xã hội, khám sức khỏe năm theo Luật Lao Động Việt Nam.
  • Môi trường 9x năng động, leader tận tâm, được ghi nhận mọi ý kiến đóng góp, tạo điều kiện phát triển
  • Tham gia các dự án outsource với các đối tác lớn từ Nhật Bản
  • Tham gia dự án product do chính CTY phát triển
  • Trợ cấp học tập, vé tham dự sự kiện hightech, học phí ngoại ngữ, ....
  • Các hoạt động team building, du lịch hằng năm, các sự kiện, sinh nhật theo quý.
  • Hỗ trợ 100% chi phí gửi xe.
  • Trợ cấp nhà ở 500,000 VND/tháng (Trong bán kính 5km).
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8:00AM - 17:30PM). Nghỉ trưa: 12:00AM - 13:30PM

Sản phẩm

GAIKOKUJIN NAVI
GAIKOKUJIN NAVI
GaikokujinNavi là một sản phẩm của công ty Citynow Asia cung cấp các dịch vụ giới thiệu việc làm uy tín tại , cung cấp nhiều thông tin chính xác về văn hóa, tin tức, sự kiện, đời sống Nhật Bản. Ngoài ra, đây còn là địa chỉ tư vấn và chia sẻ tin cậy dành cho các bạn trẻ quan tâm đến du học Nhật Bản, từ đó tăng cường sự kết nối giữa các thế hệ du học sinh Việt Nam tại Nhật Bản, lan tỏa tinh thần sempai – kouhai đáng quý.
SHARINGWORK
SHARINGWORK
Sharingwork đưa ra những gợi ý tốt nhất cho các bạn Freelancer trong việc lựa chọn công việc phù hợp và giúp giảm thiểu tối đa thời gian, quy trình tuyển dụng của doanh nghiệp. Trong bối cảnh nền kinh tế đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19 dẫn đến xu hướng làm việc tại nhà, làm việc trực tuyến càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Đội ngũ Sharingwork tin rằng đây là một trong những định hướng và giải pháp đúng đắn của mình trong việc góp phần phục vụ người lao động và cải thiện kinh tế xã hội trong thời gian khó khăn này.
HRSOL
HRSOL
Ứng dụng công nghệ vào phần mềm quản lý giúp số hóa toàn bộ dữ liệu, Hrsol giúp doanh nghiệp có thể lưu giữ thông tin nhân sự một cách tập trung, bảo mật tuyệt đối và đưa ra đánh giá đúng về nhân sự. Hơn nữa, việc tự động hóa các quy trình tác nghiệp giữa các bộ phận sẽ tối ưu được năng suất trong công việc, đem đến sự chủ động và thoải mái cho nhân viên trong quá trình làm việc. HRSol giúp doanh nghiệp thay đổi cách thức quản trị nhân sự theo hướng hiện đại, chuyên nghiệp tự động và phát huy tối đa nguồn lực doanh nghiệp.
CLOUD LOCKER
CLOUD LOCKER
Với mục tiêu trở thành sản phẩm “tủ quốc dân” đến với được nhiều đối tượng khách hàng nhất, Cloud Locker ra đời giải quyết được 5 bài toán về chi phí – sự an toàn – tính đa dụng – tính thẩm mỹ - kỹ thuật so với các tủ locker truyền thống và smart locker hiện có trên thị trường. Là một sản phẩm tâm huyết của team IOT, Cloud Locker là một sự lựa chọn không gì hoàn hảo hơn dành cho khách hàng.

Thông tin chung

Lĩnh vực

Product, Gia công phần mềm

Quy mô công ty

25-99

Quốc tịch công ty

  • Vietnam

    Vietnam

Kỹ năng

Thông tin liên hệ


Mạng xã hội

Địa chỉ công ty

  • Tầng 4, 485B Nguyễn Đình Chiểu, Phường 02, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh