British American Tobacco (Vietnam)
British American Tobacco (Vietnam)

British American Tobacco (Vietnam)

Về chúng tôi

British American Tobacco được thành lập năm 1902 bởi sự sát nhập của Công ty Imperial Tobacco của Anh và Công ty American Tobacco của Mỹ. Năm 2002, Tập đoàn BAT đã tổ chức lễ kỹ niệm 100 năm ngày thành lập, đánh dấu một thành tựu quan trọng ghi nhận tính nhất quán của công ty  cũng như đặc điểm nổi bật đã làm cho BAT trở thành một trong những tập đoàn thuốc lá quốc tế hàng đầu thế giới.

BAT hiện đang dẫn đầu thị trường thuốc lá tại hơn 50 quốc gia và hoạt động tại gần 180 quốc gia trên thế giới. Các thương hiệu bán chạy nhất của BAT gồm có Dunhill, Lucky Strike, Kent và Pall Mall. Ngoài ra còn có cả Kool, Benson & Hedges và Rothmans.

Ngày 17/1,BAT đã đồng ý trả gần 50 tỷ USD (47 tỷ euro) để mua lại 57,8% cổ phần còn lại, thâu tóm quyền quản lý toàn bộ đối thủ Reynolds American của Mỹ. Như vậy với việc sở hữu gần 100% cổ phần của Reynolds American, BAT sẽ vượt qua Tập đoàn Philip Morris International Inc. trở thành nhà sản xuất và kinh doanh thuốc lá lớn nhất thế giới.

British American Tobacco bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ tháng 10/1994. Và ngày nay được đánh giá như một trong những doanh nghiệp quốc tế thành công nhất tại Việt Nam. Được xếp hạng là một trong những nhà tuyển dụng hàng đầu theo nghiên cứu của AC Nielsen, BAT được công nhận bởi các chương trình đào tạo bài bản và cơ hội phát triển cho nhân viên, chế độ phúc lợi hấp dẫn, cơ hội thăng tiến nhanh và một nền văn hóa tương tác, làm chủ.

 

Thông tin chung

Lĩnh vực

Kinh Doanh

Quốc tịch công ty

  • United-Kingdom

    United-Kingdom

  • United States

    United States

Thông tin liên hệ


Địa chỉ công ty

  • Kumho Asiana Plaza, 39 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh