BIGMAX
BIGMAX

BIGMAX

Công Ty TNHH Bigmax Quốc Tế

Về chúng tôi

Công ty TNHH BigMax Quốc Tế chính thức thành lập ngày 7/3/2017, hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, phân phối bán lẻ sản phẩm phụ kiện điện thoại, phụ kiện ô tô, phụ kiện công nghệ, dựa trên nền tảng công nghệ.

Khởi đầu đầy khó khăn, thử thách...

Là một sinh viên chuyên về Công nghệ, không có nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, nhưng sau khi tốt nghiệp, anh Lê Hoài Sơn - Founder công ty Bigmax - đã mạnh dạn đầu tư vào thị trường phụ kiện điện thoại - phụ kiện công nghệ. Đây là lĩnh vực đang có sự cạnh tranh khốc liệt tại thời điểm đó, với những yêu cầu khắt khe từ khách hàng, mặc dù tiềm năng rất lớn nhưng cũng đầy rủi ro và thử thách.

Anh Sơn chia sẻ: “Giai đoạn đầu của Bigmax rất khó khăn, nhất là đối với tôi - một sinh viên vừa mới ra trường. Đã có những thời điểm hàng năm trời Bigmax liên tiếp không có lợi nhuận, gặp muôn vàn khó khăn, tôi nghĩ có lẽ đây chính là thử thách lớn nhất mà bất cứ người trẻ khởi nghiệp nào cũng phải trải qua….

Tôi đã lao vào học hỏi và làm mọi thứ, cố gắng từng ngày, tìm tòi, phân tích các yếu tố kinh doanh, nghiên cứu thị trường và khách hàng,…để “cứu” lấy Bigmax. Và sau nhiều năm hình thành phát triển, tôi đã có được đội ngũ nhân sự trẻ, giàu nhiệt huyết như ngày hôm nay, với sự đón nhận, tin yêu của hàng triệu khách hàng”.

Sự bản lĩnh và thái độ nghiêm túc trong công việc của CEO Lê Hoài Sơn cùng với nỗ lực cống hiến không ngừng của những người đồng nghiệp, chính là nguồn năng lượng mạnh mẽ đưa Bigmax thoát khỏi ranh giới mong manh giữa “sống” và “chết” - tại giai đoạn mà đến 70% những công ty startup trẻ đã thất bại, buông xuôi hay bỏ cuộc.

Bứt phá thành công.

Tìm được giải pháp cho hướng đi mới hoàn toàn so với những đơn vị khác trên thị trường, Bigmax đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu. Đó là lý do tại sao, chỉ trong vòng một thời gian ngắn, chuỗi cung ứng phụ kiện điện thoại - phụ kiện công nghệ này đã bứt phá thành công, trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều người.

Bigmax luôn đề cao tính trải nghiệm khách hàng và luôn coi đó là kim chỉ nam phát triển. Khi đến với chuỗi cửa hàng phụ kiện điện thoại Bigmax, khách hàng không chỉ được tư vấn và chăm sóc nhiệt tình, mà còn được hưởng nhiều chế độ khuyến mãi, chính sách hấp dẫn về bảo hành, đối với tất cả những dòng sản phẩm như: ốp điện thoại, pin dự phòng, phụ kiện công nghệ, phụ kiện ô tô…

Nền tảng về công nghệ

Hiện tại, Công ty đã và đang tự xây dựng thành công nền tàng công nghệ và phát triển hệ sinh thái công cụ hỗ trợ quản lý cho toàn bộ công ty nhờ đội ngũ IT trẻ và chuyên nghiệp, dưới sự dẫn dắt của Leader có nhiều năm kinh nghiệm, luôn cập nhật những xu thế công nghệ mới. Hiện tại, BigMax đang phát triển hệ thống website, app mobile, công cụ quản lý với giao diện truy cập lớn, đáp ứng nhu cầu người dùng với những kỹ thuật mới, phù hợp với xu thế thị trường.

Chế độ đãi ngộ

  • Lương thưởng thỏa thuận theo năng lực và mong muốn
  • Xét tăng lương 2 lần/năm hoặc tăng lương theo năng lực. Lương Thưởng theo dự án, thưởng theo project, thưởng KPIs...
  • Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT; nghỉ lễ, nghỉ phép, thâm niên, ….
  • Tham gia Du lịch hàng năm, liên hoan hàng tháng
  • Môi trường làm việc trẻ, tự do, thoải mái
  • Làm việc trực tiếp với các hệ thống lớn
  • Được tiếp xúc, thử nghiệm các vấn đề, giải pháp kỹ thuật mới, hay
  • Nhiều cơ hội phát triển, học hỏi và thăng tiến
  • Được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, máy tính cá nhân... để nâng cao hiệu quả làm việc
  • Có cơ hội phát triển lên các vị trí Trưởng dự án, Trưởng bộ phận, Trưởng phòng
  • Được học hỏi kinh nghiệm, dẫn dắt trực tiếp từ Software Architect với 8 năm kinh nghiệm, đã làm Technical Lead tại VCCORP với rất nhiều công nghệ hardcore: Hải tặc bóng đêm, Bảng chứng khoán trên Cafef,....
  • Sếp tâm lý, Clb bóng bánh, game LOL, Du lịch, Event...thường xuyên

Thông tin chung

Lĩnh vực

Thương mại điện tử/ Bán lẻ

Quy mô công ty

25-99

Quốc tịch công ty

  • Vietnam

    Vietnam

Kỹ năng

Thông tin liên hệ


Mạng xã hội

Địa chỉ công ty

  • 1012 Đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội