Asulead Việt Nam
Asulead Việt Nam

Asulead Việt Nam

Về chúng tôi

Asulead Việt Nam là pháp nhân tại Việt Nam có trụ sở chính tại Hà Nội của Công ty Asulead Nhật Bản. Trước khi thành lập chính thức từ tháng 5 năm 2020, đội ngũ của Asulead đã có thâm niên gần 10 năm hoạt động trên lĩnh vực tư vấn đầu tư và kinh doanh, giới thiệu và phát triển nguồn nhân lực, xuất nhập khẩu giữa hai nước Nhật Bản và Việt Nam.

Tiếp nối bề dày hoạt động cùng mạng lưới khách hàng tin cậy rộng khắp trên nhiều lĩnh vực từ Asulead Nhật Bản, chúng tôi hi vọng sẽ là cầu nối và là người bạn đồng hành hiệu quả nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các doanh nghiệp Nhật Bản cũng như Việt Nam, các cá nhân đang tìm kiếm cơ hội việc làm và học tập tại đất nước mặt trời mọc.

Tại Asulead Việt Nam, ngoài các dịch vụ tư vấn, chúng tôi đặt mục tiêu vào việc phát triển và mang đến thị trường tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm phù hợp với nhu cầu tiêu dùng ngày một gia tăng, đáp ứng niềm tin vào chất lượng Nhật Bản của quý vị.

Trong bối cảnh tình hình thế giới và nền kinh tế luôn chuyển động không ngừng với nhiều biến động, lựa chọn an toàn và bền vững có thể sẽ là ưu tiên hàng đầu. Tuy nhiên, đột phá để đón đầu xu hướng cũng là một cơ hội để bứt phá. Đó chính là tầm nhìn và là mục tiêu phát triển của công ty đúng như tên gọi: “Asu” trong tiếng Nhật nghĩa là “ngày mai” và “Lead” trong tiếng Anh mang ý nghĩa dẫn đầu. Xin hãy tin rằng công ty Asulead luôn mong muốn cùng đồng hành với quý vị bắt đầu từ ngày hôm nay, để cùng nhau kiến tạo những giá trị tốt đẹp và bền vững trong tương lai.

Thông tin chung

Lĩnh vực

Kinh Doanh

Quy mô công ty

100-499

Quốc tịch công ty

  • Japan

    Japan

Thông tin liên hệ


Địa chỉ công ty

  • Văn phòng Asulead Việt Nam, Toong IPH, tầng 2, Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội