Alta Software
Alta Software

Alta Software

Alta Media

Về chúng tôi

Công ty TNHH Một Thành Viên Ứng Dụng Công Nghệ và Dịch Vụ Truyền Thông Âu Lạc (Alta Media) là công ty chuyên cung cấp các giải pháp, sản phẩm và dịch vụ Công nghệ thông tin và Truyền thông, đặc biệt là trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ điện tử lập trình.

Công ty Alta Media được thành lập vào ngày 08/08/2008, đến nay doanh số, thị phần và uy tín của Alta Media không ngừng phát triển, với hệ thống đối tác, khách hàng bao gồm các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông của Việt Nam và khu vực, các doanh nghiệp lớn của Nhà nước cũng như các doanh nghiệp nước ngoài. Ngày nay, Alta Media được biết đến như là một công ty cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp với kiến thức và kỹ năng chuyên môn cao trong từng quá trình từ thiết kế, triển khai đến hỗ trợ kỹ thuật cho những hệ thống viễn thông và công nghệ điện tử lập trình.

Trong quá trình phát triển, Alta Meida đã xây dựng cho mình nền tảng vững chắc trên thị trường, được khách hàng tin tưởng và đánh giá như là một trong những nhà cung cấp hệ thống thông tin viễn thông và công nghệ điện tử uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Ổn định về đội ngũ nhân sự để tạo sự bền vững trong cơ cấu tổ chức và quản lý.
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp "Tâm, Tài, Tầm" trong từng cá nhân thuộc toàn bộ đội ngũ cán bộ công nhân viên của công ty.
Áp dụng những khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất trong các lĩnh vực thuộc hệ thống công nghệ thông tin, viễn thông và điện tử lập trình nhằm liên tục nghiên cứu, phát triển để tạo ra và cung cấp các giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp, cac tổ chức hay xã hội.

Mở rộng việc cung cấp các giải pháp về hạ tầng cơ sở mạng, phần cứng, phần mềm, dịch vụ IT Solutions; tăng cường các hỗ trợ dịch vụ kỹ thuật và bảo trì nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu một hệ thống dữ liệu thông tin có độ tin cậy, bảo mật cao, bảo đảm cho hoạt động kinh doanh hàng ngày của các doanh nghiệp, tổ chức hoặc cá nhân.

Nỗ lực phát triển kênh truyền thông trên hệ thống màn mình LED ngoài trời rộng khắp, thương mại điện tử hóa SMS toàn diện để kiến tạo một kênh truyền thông tức thời và hiện đại phục vụ cho nhu cầu cấp thiết cho việc trao đổi thông tin về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp và khách hàng của họ.

Chế độ đãi ngộ

  • Được làm việc trong môi trường vui vẻ, năng động, đầy đủ tiện nghi (phòng ăn, GYM, phòng game giải trí với Play Station, Xbox, v.v...)
  • Được du lịch mỗi năm (trong hoặc ngoài nước)
  • Được tham gia các hoạt động giải trí: BBQ cả ngày, các cuộc thi đá banh, các cuộc thi “Bánh bèo”, v.v... với nhiều phần thưởng có giá trị hiện kim hấp dẫn.
  • Được công ty tổ chức sinh nhật và tặng quà, hoặc được mời ăn sinh nhật 12 lần trong năm.
  • Được trang bị máy móc hiện đại trong quá trình làm việc.
  • Được hưởng đầy đủ các quyền lợi Bảo hiểm, lương tháng 13 theo pháp luật Việt Nam.
  • Thời gian làm việc linh hoạt, chủ động (Có thể bắt đầu làm việc từ 9h hoặc 10h).

Thông tin chung

Lĩnh vực

Phần Mềm

Quy mô công ty

100-499

Quốc tịch công ty

  • Vietnam

    Vietnam

Kỹ năng

Thông tin liên hệ


Địa chỉ công ty

  • 86/33 Âu Cơ, Phường 09, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh