Phụ trách chỉ đạo, xác định cơ hội bán, lập kế hoạch, quản trị nhân sự, tracking tiến độ thực hiện KPIs được giao:
1. Xây dựng và phát triển data base khách hàng
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng: tìm kiếm, phát triển các mối quan hệ với khách hàng cá nhân để bán các sản phẩm đầu tư.
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; luôn cập nhật tình hình đối thủ và các sản phẩm mới.
- Chăm sóc khách hàng và mạng lưới khách hàng hiện hữu, đồng thời phát triển thêm khách hàng mới qua đa kênh.
- Phối hợp với các đơn vị khác tại các đơn vị kinh doanh và vận hành để triển khai kinh doanh các sản phẩm của Công ty.
- Xây dựng các tài liệu đào tạo cho cộng tác viên và cán bộ bán hàng.
- Quản trị nhân sự và hiệu suất bán hàng của nhân sự.
- Tuyển dụng đủ định biên của bộ phận và có phương án nhân sự dự phòng/thay thế.
2. Thực hiện các hoạt động báo cáo, đề xuất, định hướng kinh doanh
- Định kỳ thực hiện các báo cáo, đề xuất đến lãnh đạo phòng ban và Ban lãnh đạo Công ty về kết quả triển khai kinh doanh của bộ phận.
- Báo cáo hàng tuần, hàng ngày về kết quả kinh doanh.
- Tích cực tham gia, đề xuất và đóng góp ý kiến vào các quá trình xây dựng chính sách sản phẩm của Công ty.