Nhân viên Customer Success đóng vai trò cầu nối giữa khách hàng và các bộ phận nội bộ, đảm bảo trải nghiệm khách hàng tại Sapo luôn hiệu quả và hài lòng.
1
Your role & responsibilities
Hỗ trợ trực tiếp khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ, đảm bảo khách hàng hiểu và vận hành hiệu quả các giải pháp của Sapo.
Theo dõi và đánh giá tình trạng sử dụng qua các chỉ số như Customer Health Score, tỷ lệ active, mức độ hài lòng... để kịp thời phát hiện và xử lý rủi ro gián đoạn.
Tương tác và phối hợp với các bộ phận liên quan (Kỹ thuật, Sản phẩm, CSKH...) để xử lý sự cố, phản hồi và tối ưu trải nghiệm khách hàng.
Ghi nhận insight và phản hồi từ khách hàng, tổng hợp thông tin và chuyển tiếp đến các bộ phận liên quan để hỗ trợ cải thiện trải nghiệm sử dụng.
Duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng, tạo sự tin tưởng và thúc đẩy khách hàng sử dụng dịch vụ lâu dài, hiệu quả.
Thực hiện các công việc khác để đảm bảo mục tiêu của bộ phận theo sự phân công của Leader
2
Your skills & qualifications
Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan đến chăm sóc hoặc hỗ trợ khách hàng, ưu tiên trong lĩnh vực phần mềm.
Tư duy tập trung vào khách hàng, sẵn sàng tìm hiểu nhu cầu và hỗ trợ khách hàng hiệu quả.
Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và quản lý thời gian tốt.
Có khả năng làm việc nhóm và tư duy độc lập.
Chủ động học hỏi và yêu thích công việc nâng cao trải nghiệm khách hàng.
3
Benefits
Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty
Xét tăng lương định kỳ hàng năm
Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo
Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care
Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phần mềm ...