CÔNG TY DỊCH VỤ MOBIFONE KHU VỰC 1 - CHI NHÁNH TỔNG CÔNG TY VIỄN THÔNG MOBIFONE(Mobifone KV1)
CÔNG TY DỊCH VỤ MOBIFONE KHU VỰC 1 - CHI NHÁNH TỔNG CÔNG TY VIỄN THÔNG MOBIFONE(Mobifone KV1)

CÔNG TY DỊCH VỤ MOBIFONE KHU VỰC 1 - CHI NHÁNH TỔNG CÔNG TY VIỄN THÔNG MOBIFONE(Mobifone KV1)

About us

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 1 là Chi nhánh trực thuộc Tổng công ty Viễn thông MobiFone. Công ty 1 hoạt động kinh doanh trong các lĩnh vực Viễn thông - Công nghệ thông tin - Phân phối và bán lẻ - Dịch vụ số trên địa bàn Thành phố Hà Nội. 

Với MobiFone, sứ mệnh của chúng tôi là đem lại những sản phẩm và dịch vụ kết nối mỗi người dân, gia đình, doanh nghiệp trong một hệ sinh thái, nơi những nhu cầu trong cuộc sống, công việc, học tập và giải trí được phát hiện, đánh thức và thỏa mãn nhằm đạt được sự hài lòng, phát triển và hạnh phúc. Phát triển trong nhận thức, trong các mối quan hệ, trong cơ hội kinh doanh và hạnh phúc vì được quan tâm, được chăm sóc, được khuyến khích và được thỏa mãn. Tăng trưởng và hạnh phúc là động lực phát triển của các cá nhân cũng như toàn xã hội. 

Bên cạnh đó, MobiFone có trách nhiệm đóng góp lớn trong cơ cấu GDP của quốc gia, thể hiện vị thế và hình ảnh quốc gia trong lĩnh vực công nghệ-truyền thông-tin học. 

Với những thay đổi mang tính chiến lược, tầm nhìn của MobiFone được thể hiện rõ nét trong thông điệp “Kết nối giá trị, khơi dậy tiềm năng”. Tầm nhìn này phản ánh cam kết của chúng tôi hướng đến sự phát triển toàn diện và bền vững dựa trên ba mối quan hệ trụ cột: với khách hàng, với đối tác, và với từng nhân viên.   

Benefits

  • Tham gia các chương trình bảo hiểm sức khoẻ tại các Công ty Bảo hiểm lớn, có uy tín (Bảo Minh, Bảo hiểm hàng không, PVI…). Giá trị bảo hiểm lên tới 400 triệu/năm.
  • Được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao kiến thức, chuyên môn.
  • Được hưởng chế độ điện thoại liên lạc nghiệp vụ cho CB-CNV và các chế độ ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ của MobiFone.
  • Phúc lợi: nghỉ mát, du xuân, khám sức khỏe hàng năm, trợ cấp ốm đau, hiếu, hỉ…
  • Nghỉ ngày thứ 7 và chủ nhật.

Product

Dịch vụ di động
Dịch vụ di động
Loại thuê bao Gói cước Gói data Dịch vụ Chọn số Dịch vụ Quốc tế
My Mobifone
My Mobifone
Đăng nhập dễ dàng bằng OTP SMS, 3G/4G MobiFone và tài khoản mạng xã hội Facebook/Google. Quản lý số dư tài khoản Mobifone trực quan. Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng nhanh chóng. Đăng ký Autopay để tự nạp tiền vào tài khoản hoặc tự thanh toán cước tháng cho trả sau, đảm bảo liên lạc thông suốt. Nạp tiền dễ dàng bằng cách quét mã QR trên thẻ cào MobiFone. Đăng ký gói cước & dịch vụ nhanh chóng, thuận tiện. Thông báo các chương trình khuyến mại và gợi ý gói cước dành riêng cho từng khách hàng. Quản lý nhiều số điện thoại trên một ứng dụng. Thỏa sức tạo gói cước theo nhu cầu sử dụng của bạn. An toàn & bảo mật với tính năng xác thực bằng vân tay/khuôn mặt khi tra cước hoặc thanh toán trực tuyến. Đăng ký chương trình Kết nối dài lâu. Đổi điểm Kết nối dài lâu lấy cước hoặc gói dịch vụ MobiFone. Lấy ecode các ưu đãi từ đối tác liên kết với chương trình Kết nối dài lâu. Thuê bao trả trước có thể cập nhật thông tin thuê bao theo quy định tại Nghị định 49 của Chính phủ. Tương tác 24/7 với sự hỗ trợ của phần mềm trả lời tự động.

General information

Industry

Dịch vụ doanh nghiệp

Company size

100-499

Nationality

  • Vietnam

    Vietnam

Tech stack

Contact information


Office address

  • 01 Số 1 đường Phạm Văn Bạch, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội