1. Phát triển & Quản lý Sản phẩm Bảo hiểm
- Là đầu mối triển khai hoạt động kinh doanh bảo hiểm tại ĐVKD: xây dựng kế hoạch, tổ chức bán hàng, thúc đẩy và giám sát thực thi các chính sách BH.
- Hỗ trợ CBBH trong tư vấn, hoàn thiện hồ sơ, phát hành hợp đồng, giải quyết quyền lợi bảo hiểm, tái tục, xử lý khiếu nại.
- Tham gia hỗ trợ quy trình bán hàng bảo hiểm theo đúng quy định hiện hành (BM không đứng mã tư vấn và không nhận KH giới thiệu từ CBBH).
- Thực hiện công tác đối soát doanh số và lương kinh doanh cùng Hội sở và các PGD trực thuộc.
- Phối hợp với Hội sở và Công ty bảo hiểm trong vận hành, xử lý công việc sau bán, thúc đẩy thu phí tái tục.
- Công tác thu phí mới và tái tục
- Tham gia đào tạo, hướng dẫn, truyền thông chính sách, sản phẩm bảo hiểm đến CBBH tại đơn vị
2. Vận hành & Quản lý Dịch vụ Bảo hiểm
- Giám sát chất lượng dịch vụ bảo hiểm, hỗ trợ xử lý khiếu nại, bồi thường và chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện đối soát doanh thu bảo hiểm, thanh toán hoa hồng, phí dịch vụ và lương, thưởng kinh doanh.
- Hỗ trợ xây dựng, triển khai và cập nhật quy trình bán hàng, vận hành bảo hiểm.
- Quản lý, theo dõi và lưu trữ hồ sơ, hợp đồng hợp tác bảo hiểm nhân thọ.
- Giám sát tuân thủ quy trình, chất lượng hoạt động bán hàng của đội ngũ CBBH tại đơn vị.
3. Đào tạo, Quản lý Chứng chỉ & Báo cáo
- Phối hợp tổ chức đào tạo
- Kiểm soát chứng chỉ bảo hiểm cho lực lượng bán hàng.
- Thực hiện báo cáo định kỳ về hoạt động kinh doanh bảo hiểm gửi cơ quan quản lý và Ban lãnh đạo đơn vị.
4. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.