1. Xây dựng chiến lược & chính sách tổng thể
- Định hướng chiến lược kinh doanh cho thuê & hợp tác khai thác.
- Xây dựng chính sách giá, cơ chế hợp tác & mô hình khai thác cho từng loại sản phẩm.
2. Định hướng mô hình kinh doanh
- Đề xuất các mô hình kinh doanh phù hợp vị trí dự án, quy mô tài sản & nhu cầu thị trường.
- Định hướng phương án hợp tác, tự kinh doanh hoặc cho thuê thuần túy.
3. Điều phối & giám sát 4 phòng chuyên môn
- Giao KPI, ngân sách & định hướng triển khai cho từng phòng.
- Giám sát tiến độ & hiệu quả qua báo cáo định kỳ.
4. Quản trị quan hệ & phân loại đối tác
- Xây dựng cơ chế phân loại đối tác theo quy mô, giá trị & chiến lược.
- Trực tiếp làm việc với đối tác cấp chiến lược, đàm phán khung nguyên tắc.
5. Giám sát hiệu quả khai thác
- Theo dõi, đánh giá toàn bộ hiệu quả khai thác của các sản phẩm BĐS thương mại. Đảm bảo các kế hoạch khai thác đạt mục tiêu doanh thu, tỷ suất sinh lời (ROI) và các chỉ tiêu tài chính.
- Xây dựng cơ chế, phương pháp và tiêu chí tính toán hiệu quả khai thác để tối đa doanh thu, tối ưu
6. Kiểm soát rủi ro & tuân thủ
- Kiểm soát pháp lý, tiêu chuẩn nội bộ & quy định vận hành.
- Thẩm định các rủi ro liên quan đến hợp đồng, khai thác, quản lý đối tác.
7. Định hướng Marketing & thương hiệu
- Định hướng chiến lược Marketing cho sản phẩm thương mại.
- Giám sát định vị thương hiệu & trải nghiệm khách hàng.
8. Quản lý và phát triển đội ngũ
- Xây dựng cơ cấu tổ chức & phân công nhiệm vụ
- Đào tạo và phát triển năng lực nhân sự
- Thiết lập cơ chế quản lý và đánh giá hiệu quả
- Xây dựng văn hóa đội ngũ - gắn kết nội bộ
- Phát triển đội ngũ kế thừa
9. Khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng và BLĐ Công ty giao phó