TopDev
job-image
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNGLogin to view salary
Hồ Chí Minh - Hồ Chí Minh
Junior, Middle, Senior FulltimeKhông yêu cầu
Application deadline: 26-12-2025
1
Your role & responsibilities
  • Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp. 
  • Xây dựng và quản lý kênh thông tin để khách hàng dễ dàng tiếp cận  
  • Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện hữu, đồng thời chủ động tìm kiếm và kết nối với khách hàng tiềm năng. 
  • Giao tiếp thường xuyên qua Email, điện thoại và các nền tảng mạng xã hội, đảm bảo duy trì sự tương tác và hài lòng của khách hàng. 
2
Your skills & qualifications
  • Ứng viên độ tuổi từ 18 - 26 tuổi, không yêu cầu bằng cấp chuyên ngành, ưu tiên sinh viên tại các trường Cao Đẳng/ Đại học TP. HCM 
  • Có kỹ năng truyền đạt, giao tiếp tốt, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng 
  • Thái độ làm việc cầu tiến và tinh thần làm việc nhóm cao 
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, ứng viên được đào tạo bài bản và hỗ trợ trong suốt quá trình làm việc 
  • Thời gian làm việc: 8h30 - 18h00 từ Chủ Nhật - Thứ 6, (nghỉ trưa 90p) 
3
Benefits
  • Lương cơ bản: 6.300.000 – 8.000.000 VNĐ/tháng + thưởng  
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lương tháng 13, công chuẩn 26 ngày/tháng 
  • Được đóng BHXH và ký hợp đồng lao động chính thức sau khi hoàn thành quá trình thử việc. 
  • Tổ chức các chuyến du lịch hàng năm 3-4 lần, các sự kiện nội bộ như team building, gala dinner, sinh nhật nhân viên,…
⚙️ Candidates supporters
🧑🏾‍💻 Prepare for interviewsChecking TopDev QnA tool to practice your answers to common interview questions.Read QnA for interviews