1. Hỗ trợ kinh doanh & quản lý quy trình
Theo dõi tiến độ triển khai hợp đồng, nhắc việc các bộ phận liên quan để đảm bảo đúng kế hoạch.
2. Quản lý hồ sơ & thủ tục
3. Hỗ trợ chăm sóc khách hàng
4. Công việc hành chính liên quan
- Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Trợ lý kinh doanh, Sale Admin, Kinh doanh/Điều phối dự án
- Có kinh nghiệm làm việc trong các công ty CNTT/triển khai dự án phần mềm.
- Hiểu biết về các quy định pháp luật liên quan đến đấu thầu
- Cẩn thận, làm việc có trình tự và tuân thủ quy định.
- Tư duy logic tốt, tiếp thu nhanh, biết đặt câu hỏi và xử lý thông tin.
- Kỹ năng tổng hợp tài liệu, soạn thảo văn bản, sử dụng Excel/Word tốt.
- Có thể làm việc với deadline gấp và nhiều đầu việc song song.
Ưu tiên
- Nắm được các thủ tục hành chính, quy trình xét duyệt – đấu thầu của cơ quan nhà nước hoặc đã làm việc với đơn vị nhà nước.
- Có kinh nghiệm làm việc với hồ sơ pháp chế hoặc đấu thầu.
- Mức lương thỏa thuận phù hợp với năng lực ứng viên
- Thưởng hiệu quả làm việc vào cuối năm tài chính tổng thu nhập lên đến 15 tháng lương
- Thưởng dịp tết (tết dương và tết âm), dịp lễ (30/04-1/5; 2/9; Trung thu...) sinh nhật,hiếu-hỷ...
- Review đánh giá tăng lương hàng năm
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ ốm/nghỉ chế độ thai sản/hiếu hỷ... theo luật lao động
- Làm việc tại công ty quy mô lớn, quy trình làm việc chuyên nghiệp, được khuyến khích sáng tạo và phát triển các ý tưởng mới
- Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp, sếp trẻ tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa trao đổi thẳng thắn, cởi mở trên tinh thần hỗ trợ cùng phát triển
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Du lịch hàng năm, teambuilding, event.
Địa điểm làm việc (đã được cập nhật theo Danh mục Hành chính mới)
- Hà Nội: Tầng 4 The Garden Hill, 99 Trần Bình, Phường Từ Liêm
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)