TopDev
Hạn nộp hồ sơ: 28-10-2025
1
Your role & responsibilities
  • Tìm kiếm, phát triển, duy trì mối quan hệ, và chăm sóc KHDNL;
  • Hỗ trợ xây dựng chính sách phát triển SPDV đối với KHDNL;
  • Theo dõi, quản lý, và thúc đẩy hoạt động kinh doanh;
  • Liên kết và hợp tác cung cấp SPDV cho KHDNL;
  • Đầu mối tiếp nhận hồ sơ, hướng dẫn khách hàng, kiểm tra, đề xuất, và các công việc liên quan đến nhu cầu của KHDNL;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng RM và/hoặc Phó Trưởng phòng RM.
2
Your skills & qualifications
  • Tốt nghiệp chuyên ngành tài chính, ngân hàng, ngoại thương, đầu tư, thương mại.
  • Có 1 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí chuyên viên quan hệ Khách hàng và kinh nghiệm về khách hàng doanh nghiệp lớn.
  • Nắm vững luật ngân hàng nhà nước, luật các tổ chức tín dụng và các kiến thức cơ bản về hệ thống văn bản pháp luật Việt Nam.
  • Hiểu biết về môi trường, tình hình kinh tế và hoạt động ngân hàng và doanh nghiệp tại Việt Nam.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
  • Kỹ năng tin học văn phòng tốt, lập báo cáo thống kê.
  • Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc với cường độ cao.
3
Benefits
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ (Từ 16-18 tháng lương/ năm)
  • Đầy đủ các chế độ, quyền lợi của cán bộ nhân viên Ngân hàng.
  • Môi trường năng động, thân thiện, gần gũi. Có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển.
  • Chính sách review lương hàng năm
  • Cung cấp thiết bị làm việc
  • Du lịch/team building hằng năm
  • Tham gia đầy đủ bảo hiểm (BHXH/BHYT)
  • 12 ngày phép năm
  • Làm việc từ 08h00 đến 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần. Từ 08h00 đến 12h00 sáng Thứ 7 (Tuỳ từng thời kỳ)