Hướng dẫn ứng tuyển:
MB Bank yêu cầu ứng viên ứng tuyển cần cung cấp chi tiết các thông tin sau:
Trực tiếp xây dựng, triển khai và giám sát việc thực hiện kế hoạch của Phòng Khách hàng cá nhân (KHCN)
Thiết lập mục tiêu kinh doanh, xây dựng chương trình hành động và chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh mảng KHCN
Quản lý danh mục khách hàng, phân giao khách hàng cho RM quản lý và giám sát hiệu quả khai thác sâu khách hàngquản lý năng suất lao động của các RM
Thực hiện triển khai các chương trình chăm sóc KHCN, quản lý chất lượng phục vụ khách hàng, triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Phòng KHCN
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
Cử nhân chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng
Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm kinh doanh KHCN ngành Ngân hàng, trong đó từ 02 năm đảm nhiệm vị trí Trưởng phòng/Phó phòng.
Hiểu biết về hoạt động kinh doanh Tài chính - Tiền tệ - Ngân hàng tại địa bàn
TOEIC 500 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương