1. Điều phối & hỗ trợ đại lý / sàn F1
• Là đầu mối liên hệ, hướng dẫn, kiểm soát các đại lý phân phối F1 về quy trình, biểu mẫu, chính sách.
• Hỗ trợ đại lý trong việc đăng ký suất, xác nhận booking, cấp mã giao dịch, và xử lý các vấn đề phát sinh.
• Tham gia tổ chức các buổi training sản phẩm, event bán hàng (kick-off, mở bán, giới thiệu dự án).
2. Phối hợp liên phòng ban
• Làm việc với Marketing về kế hoạch truyền thông, tài liệu bán hàng, hình ảnh – brochure.
• Phối hợp Pháp lý và Kế toán – Tài chính để đảm bảo quy trình ký hợp đồng, thanh toán, xuất hóa đơn đúng quy định.
• Làm việc với Quản lý dự án và Ban bàn giao để cập nhật tiến độ thi công và kế hoạch bàn giao sản phẩm.
3. Quản lý chính sách & hồ sơ bán hàng
• Cập nhật và thông báo các chính sách bán hàng, bảng giá, chương trình ưu đãi đến đại lý và đội ngũ bán hàng.
• Kiểm tra, rà soát tính hợp lệ của hồ sơ giao dịch: đặt cọc, giữ chỗ, hợp đồng mua bán, chuyển nhượng, thanh toán...
• Theo dõi tiến độ ký hợp đồng, nộp tiền, giải ngân vay, bàn giao nhà của từng khách hàng.
• Hỗ trợ xử lý các phát sinh, khiếu nại trong quá trình bán hàng (chuyển cọc, hoàn cọc, thay đổi thông tin KH…).
4. Báo cáo & dữ liệu bán hàng
• Nắm thông tin và báo cáo chung về tình hình thị trường BĐS
• Quản lý và cập nhật báo cáo bán hàng hằng ngày/tuần/tháng theo từng đại lý, dự án, loại sản phẩm.
• Theo dõi tình hình booking, giữ chỗ, tỷ lệ hấp thụ, tồn kho, giá bán, doanh số và báo cáo cho cấp quản lý.
• Phối hợp với bộ phận IT/BI để đảm bảo dữ liệu bán hàng được cập nhật chính xác trên hệ thống CRM hoặc ERP.
5. Quản lý hệ thống và quy trình
• Vận hành, quản lý dữ liệu bán hàng trên các hệ thống nội bộ
• Đề xuất, cải tiến quy trình bán hàng, biểu mẫu, công cụ báo cáo nhằm tối ưu hiệu suất làm việc.
• Tuân thủ chặt chẽ quy trình, quy định nội bộ của Chủ đầu tư và các chính sách kiểm soát rủi ro.
1. Trình độ và kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Bất động sản hoặc tương đương.
- Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong Công ty BĐS Chủ đầu tư hoặc Đại lý phân phối bất động sản.
- Hiểu biết về quy trình bán hàng dự án, hợp đồng mua bán, chính sách vay, pháp lý BĐS.
2. Kỹ năng
- Kỹ năng Excel / Google Sheet / PowerPoint / CRM thành thạo.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích số liệu và làm báo cáo nhanh – chính xác.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, làm việc nhóm tốt.
- Tư duy cẩn trọng, chi tiết, tuân thủ quy trình, chịu được áp lực công việc cao.
3. Phẩm chất
- Trung thực, trách nhiệm, bảo mật thông tin.
- Tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, chủ động.
- Tinh thần hỗ trợ, cầu tiến, hướng kết quả.
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
- Phúc lợi đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT, hiếu hỉ, sinh nhật, khám sức khỏe, thưởng năm.....
- Cung cấp các trang thiết bị phục vụ công việc.
- Môi trường phát triển bền vững, được cọ xát, tích lũy thêm kinh nghiệm từ đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và làm việc trong môi trường năng động, bình đẳng, chuyên nghiệp.