1. Trình độ Học vấn
- Cử nhân Ngân hàng và Tài chính
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
- Kinh nghiệm dày dạn trong việc quản lý quan hệ khách hàng, đặc biệt với khách hàng cao cấp và/hoặc mảng Ngân hàng Cá nhân (Private Banking)
- Hiểu biết sâu rộng về phân khúc khách hàng cao cấp và các phương pháp phân khúc
- Kiến thức vững chắc về các sản phẩm và dịch vụ tài chính, cùng khả năng nắm bắt tác động của các sự kiện kinh tế đến thị trường toàn cầu.
3. Các Kỹ Năng
- Kỹ năng quản lý quan hệ và quản lý con người, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp hiệu quả
4. Các Kinh nghiệm Liên quan
- 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, tập trung vào phân khúc khách hàng cao cấp (Affluent segment)
5. Các năng lực cần có
- Năng động, nhiều sáng kiến, giàu thành tích và có khả năng xử lý nhiều nhiệm vụ, ưu tiên cùng lúc
- Có khả năng làm việc nhóm và phối hợp với các phòng ban trong ngân hàng