Tìm kiếm, tiếp cận và xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng cho các sản phẩm Camera AI, Smart Home và giải pháp IoT doanh nghiệp của FPT Life – FPT Telecom thông qua nhiều kênh: gọi điện, email, mạng xã hội, sự kiện, v.v.
Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ, xác định nhu cầu khách hàng, đánh giá mức độ tiềm năng và chuyển cơ hội bán hàng cho đội ngũ Kinh doanh.
Hỗ trợ xây dựng và quản lý pipeline khách hàng, đảm bảo chỉ tiêu lead và opportunity theo kế hoạch.
Phối hợp cùng bộ phận Kinh doanh và Marketing trong việc triển khai các chiến dịch tiếp cận khách hàng, tối ưu hiệu quả bán hàng.
Cập nhật thông tin, ghi chú trao đổi và báo cáo kết quả làm việc hàng ngày trên hệ thống CRM của FPT Telecom.
Đề xuất các ý tưởng, giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tiềm năng.
2
Your skills & qualifications
Sinh viên năm 3, năm 4 các chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Thương mại điện tử, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và lắng nghe tốt, tự tin khi trao đổi với khách hàng.
Chủ động, kiên trì, chịu được áp lực chỉ tiêu, có tinh thần cầu tiến và học hỏi cao.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Google Workspace); ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm với CRM hoặc telesales.
Yêu thích lĩnh vực công nghệ, giải pháp thông minh, kinh doanh và phát triển thị trường.
3
Benefits
Hỗ trợ thực tập lên tới 3 triệu đồng/tháng để bạn yên tâm trải nghiệm và phát triển.
Mentor đồng hành 1-1: được dẫn dắt trực tiếp bởi các chuyên viên và cán bộ giàu kinh nghiệm tại FPT Telecom.
Chương trình đào tạo bài bản, toàn diện: trang bị cả kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng mềm, cập nhật những xu hướng hiện đại nhất.
Xác nhận thực tập chính thức từ FPT Telecom: một trong những doanh nghiệp viễn thông – công nghệ hàng đầu Việt Nam.
Được tham gia vào hoạt động tuyển dụng của Công ty.
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của Công ty.
Nơi làm việc: Số 336-340 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận, TPHCM