a. Thiết kế & Quản lý Chính sách Total Rewards
- Xây dựng và triển khai chiến lược Total Rewards nhằm thu hút, giữ chân và tạo động lực cho nhân sự.
- Nghiên cứu, phân tích dữ liệu thị trường và đề xuất thiết kế các điều chỉnh về lương, thưởng theo xu hướng ngành và tình hình nội bộ.
- Phát triển và đề xuất các chiến lược phúc lợi, đãi ngộ phù hợp với từng nhóm đối tượng công việc theo cấp độ, đảm bảo tính cạnh tranh và sự phù hợp với thực tiễn quản trị cũng như chiến lược kinh doanh.
- Phối hợp với các phòng ban để đảm bảo các chính sách đãi ngộ được triển khai phù hợp với mục tiêu phát triển tổ chức.
b. Quản trị nhân tài (Talent Management):
- Xây dựng và triển khai chiến lược thu hút, giữ chân, phát triển nhân tài.
- Xây dựng chương trình kế nhiệm, đào tạo và phát triển lãnh đạo tiềm năng.
- Đánh giá năng lực nhân sự, đề xuất kế hoạch phát triển cá nhân.
c. Quản trị hiệu suất (Performance Management):
- Triển khai và cải tiến hệ thống đánh giá Performance review (phương pháp đánh giá, nguyên tắc đánh giá và khung từ điển năng lực, thái độ)
- Phân tích và xác định, nhận diện các vấn đề cần cải tiến tại tổ chức từ kết quả khảo sát mức độ hài lòng, mức độ gắn kết của CBNV.
d. Quản trị cơ cấu tổ chức (Organization Structure):
- Thiết kế, cải tiến cơ cấu tổ chức, hệ thống chức danh, career path.
- Nghiên cứu và đề xuất Hệ thống chức danh và Hệ thống cấp bậc, chức năng nhiệm vụ phù hợp với mô hình tổ chức