Trách nhiệm chính: Chịu trách nhiệm Phát triển và quản lý danh mục KHDN vừa và nhỏ mới nhằm khai thác tối đa cơ hội tăng doanh thu từ việc cung cấp các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ của Khối KHDN đồng thời đảm bảo kiểm soát rủi ro hiệu quả.
1. Phát triển và quản lý quan hệ khách hàng (70%)
2. Kiểm soát chất lượng khách hàng & dư nợ (30%)
3. Thực hiện các công việc khác theo phân công.
Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành liên quan, hoặc;
Trình độ Đại học trở lên và có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng thế chấp KHDN tại ngân hàng.
Tối thiểu 3 năm (SERM); 2 năm (SRM); 1 năm (RM) kinh nghiệm làm quản lý khách hàng Hộ Kinh doanh, Doanh nghiệp, thẩm định và phân tích tín dụng KHDN; Hoặc kinh nghiệm tối thiểu 1 năm với vai trò phát triển khách hàng trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng với đối tượng khách hàng là Hộ kinh doanh, Doanh nghiệp;
Hiểu biết tốt về sản phẩm dịch vụ dành cho KHDN, thị trường, ngành hàng, chuỗi khách hàng;
Kỹ năng phân tích, thẩm định và quản lý hoạt động tín dụng;
Kỹ năng bán hàng (thuyết trình, bán hàng, đàm phán), xử lý tình huống, giao tiếp tốt;
Kỹ năng làm việc với lãnh đạo các doanh nghiệp, tổ chức tài chính;
Ưu tiên thành thạo Tiếng Anh.