TopDev
job-image
Nhân Viên Sales AdminLogin to view salary
Thành phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh
Junior Fulltime1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 07-10-2025
1
Your role & responsibilities

Mảng Admin:

  • Đánh đơn hàng, lên đơn hàng cho khách trên phần mềm Misa
  • Nhận hàng trả hoặc lỗi của khách hàng
  • Làm các thủ tục hành chính liên quan đến bộ phận kinh doanh như báo giá, liên hệ nhà cung cấp….
  • Kiểm tra công nợ khách hàng, nhà cung cấp và lên đơn đặt hàng với nhà cung cấp
  • Tham gia các hội nghị, workshop mà công ty tổ chức
  • Làm báo cáo theo yêu cầu của quản lý

Mảng chăm sóc khách hàng:

  • Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ
  • Là đầu mối tiếp nhận và xử lý mọi feedback của khách hàng.
  • Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
  • Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thân thiết, khách VIP vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật,…
  • Thiết lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách về sản phẩm, dịch vụ, từ đó có phương pháp điều chỉnh hợp lý
  • Có thế đi công tác ngắn hạn từ 1-3 ngày
2
Your skills & qualifications
  • Biết sử dụng phần mềm Misa (có training)
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm
  • Chịu khó, siêng năng, có thể tăng ca được
  • Chịu được áp lực cao trong công việc
  • Có thể đi làm ngay
3
Benefits
  • Lương: Thương lượng
  • Thưởng cuối năm
  • Tăng lương định kỳ
  • Đóng BHYT, BHTN, BHXH đầy đủ
  • Du lịch cùng với công ty hàng năm
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm 
  • Nghỉ phép thêm: nhân viên dưới năm 1 năm 13.5 ngày, trên 1 năm 27 ngày 
  • Tăng ca được duyệt thì được 1.5 lương, và hỗ trợ tiền ăn tăng ca.
  • Phụ cấp điện thoại
  • Quà tặng các ngày lễ
  • Chế độ thai sản nhân viên công ty (đối với nữ)
  • Hỗ trợ tiền vé xe, máy bay Tết