1. Nghiên cứu thị trường
- Thu thập và phân tích thông tin vĩ mô về thị trường, xu hướng ngành hàng, quy mô thị trường, thông tin khách hàng và đối thủ...
- Xử lý và trực quan hóa dữ liệu xuất nhập khẩu tổng hợp dữ liệu từ hải quan, nền tảng thương mại quốc tế; phân tích dòng chảy hàng hóa, thị phần, giá trị và cơ hội thị trường...
- Đề xuất các khuyến nghị về thị trường tiềm năng, chiến lược kinh doanh dựa trên kết quả nghiên cứu.
- Thực hiện các nghiên cứu khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo phục vụ công tác kinh doanh, đầu tư.
2. Hỗ trợ các hoạt động nội bộ của công ty
3. Thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu của Ban Giám đốc và quản lý cấp trên