TopDev
job-image
Nhân viên Kinh doanh (Đối tác của Tincorner)Login to view salary
Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Junior Fulltime2 năm
Application deadline: 30-11-2025

1. Tổ chức thực hiện công việc theo chỉ tiêu được giao, địa bàn phụ trách và báo cáo kết quả đạt được các chỉ tiêu bán hàng cho cấp trên.

2. Quản lý thị trường được phân công, đảm bảo các vấn đề về công nợ theo quy định của Công ty, đảm bảo quyền lợi của các khách hàng theo chính sách bán hàng của Công ty

3. Báo cáo và quan hệ công việc

• Người báo cáo: Trưởng nhóm bán hàng/Quản lý Nhãn

• Quan hệ nội bộ: Các phòng ban trong Công ty

• Quan hệ bên ngoài: Đối tác, khách hàng của Ánh Dương

1
Your role & responsibilities

1. Bán hàng và chăm sóc các khách hàng trong khu vực được phân công

  • Tiếp nhận danh sách khách hàng, hợp đồng bán hàng và theo dõi doanh thu bán hàng đối với khách hàng. Đánh giá tình hình bán hàng tại các khách hàng phụ trách
  • Nhận chỉ tiêu số lượng, doanh số bán hàng hàng tháng từ Giám sát bán hàng và thực hiện triển khai phân bổ doanh số, bán hàng trên tuyến
  • Định kỳ tiếp xúc với các khách hàng theo thời gian và tuyến bán hàng quy định
  • Hướng dẫn khách hàng trưng bày sản phẩm, giám sát thực hiện hợp đồng bán hàng, phổ biến chính sách bán hàng

2. Thực hiện nghiệp vụ bán hàng đối với các khách hàng trong khu vực được phân công.

  • Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng đảm bảo các mục tiêu về hình ảnh, doanh số, mối quan hệ, hàng tồn …các chương trình khuyến mại cho khách hàng
  • Phối hợp với nhân viên Kế toán công nợ, Admin của công ty hoàn thiện các chứng từ, hoá đơn bán hàng.

3. Quản lý thị trường

  • Thu thập thông tin về các chương trình khuyến mại, cách thức bán hàng, chủng loại, tính năng sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và báo cáo Giám sát
  • Thu thập các thông tin về mức độ hài lòng của khách hàng: nhu cầu, thói quen của người tiêu dùng; sản phẩm đối với các sản phẩm của Công ty
  • Đảm bảo giá cả, chương trình khuyến mãi đúng theo quy định của Công ty và thông tin đầy đủ tới khách hàng
  • Tham mưu với Giám sát các giải pháp, chương trình…thúc đẩy, nâng cao doanh số và phát triển thị phần của Công ty tại địa bàn, khu vực được phân công
  • Phối hợp với phòng Marketing thực hiện các dự án nghiên cứu thị trường, chống hàng giả hàng nhái, các chương trình xúc tiến thương mại, tổ chức sự kiện, … theo sự chỉ đạo của Giám sát hoặc cấp Quản lý cao hơn.

4. Báo cáo

  • Thực hiện báo cáo bán hàng, báo cáo tình hình đối thủ cạnh tranh và các báo cáo khác theo quy định
  • Thực hiện các báo cáo theo chức năng 

5. Các chức năng/nhiệm vụ khác

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý
2
Your skills & qualifications
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, ...hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG và thị trường bán lẻ
  • Kỹ năng, yêu cầu:
  • Triển khai, thực hiện kế hoạch, tổng hợp và phân tích số liệu
  • Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán
  • Sắp xếp, tổ chức công việc tốt, giải quyết tốt các vấn đề phát sinh trong công việc
  • Chịu áp lực công việc tốt
3
Benefits
  • Xét tăng lương 1 lần/năm
  • Lương tháng 13
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
  • Phụ cấp: ăn trưa
  • Hoa hồng: Theo dự án
  • Chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép, du lịch, team bulding...
  • Làm việc 5 ngày/ tuần
More jobs for you
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
2+
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary