Tìm kiếm thông tin, tiếp cận các khách hàng tiềm năng.
Tư vấn, giải thích cho khách hàng về dịch vụ Internet và các dịch vụ giá trị gia tăng trên đường truyền internet do FPT Telecom đang cung cấp.
Đàm phán thương lượng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng.
Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán.
Tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới người dùng/khách hàng trên các điểm tiếp xúc, các kênh tiếp xúc online/offline.
2
Your skills & qualifications
Nam/ Nữ, Tốt nghiệp Trung cấp trở lên ...tất cả các nghành nghề
Không yêu cầu kinh nghiệm
Từ 20 – 35 tuổi
Đam mê kinh doanh, có kiến thức cơ bản về Công nghệ thông tin, mạng Internet là một lợi thế
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.
Nhanh nhẹn, linh hoạt, giải quyết tình huống tốt.
Ngoại hình dễ nhìn, không nói ngọng, nói lắp.
Chịu được áp lực cao trong công việc.
Các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng hoặc từng làm qua các công việc như: tiếp thị, nghiên cứu thị trường, phỏng vấn viên…là một lợi thế.
Địa chỉ liên hệ: Số 100, tổ 3 xã Đông Anh, TP Hà Nội; , Hà Nội, Việt Nam
Có tư duy "Khách hàng là trọng tâm".
3
Benefits
Mức lương và thu nhập hấp dẫn (lương cứng + lương doanh số); Thu nhập từ 8 - 15M/tháng sau khi được đào tạo.
Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú: tiền nghỉ mát, du lịch, lì xì đầu năm, lương tháng 13, thưởng kinh doanh...
Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và đặc biệt là gói BH tai nạn !
Cùng anh em đồng chí hướng "quẩy điên cuồng" trong các hoạt động văn hóa hàng năm: hội làng, hội diễn Sao Chổi, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11...
Được tham gia nhiều chương trình đào tạo kỹ năng mềm, chuyên môn như: đào tạo tân binh, 72 giờ thử thách, teambuilding...