Đầu tháng, nhận danh sách khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty cần được tư vấn thanh toán các khoản dịch vụ.
Theo dõi và lên lịch hẹn viếng thăm những khách hàng được phân công nhằm đảm bảo tất cả các khách hàng đều được viếng thăm đúng hẹn.
Hướng dẫn các thủ tục thanh toán cho khách hàng: thời hạn thanh toán, địa điểm thanh toán, số tiền cần thanh toán, quy định thanh toán của Ngân hàng nhà nước trên các dịch vụ đã sử dụng.
Giúp đỡ khách hàng để khách hàng có lịch sử tín dụng tốt và hạn chế các rủi ro tài chính trong tương lai.
Cập nhật các thông tin phản ánh của khách hàng (nếu có) vào hệ thống để nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty.
Luôn giữ hình ảnh thân thiện, chuyên nghiệp với khách hàng.
Tham dự các buổi họp tuần với quản lý khu vực để cập nhật thông tin từ công ty/bộ phận đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình nội bộ
Kiểm tra email, cập nhật báo cáo kết quả cá nhân hàng ngày.
Nhận và bàn giao chứng từ hồ sơ với quản lý trực tiếp đúng hạn
2
Your skills & qualifications
Nam, Nữ độ tuổi từ > 25
Tốt nghiệp từ THPT
Có xe máy và bằng lái xe máy.
Khả năng giao tiếp tốt, không ngại đi thị trường
Có kinh nghiệm đi thị trường, thu cước, giao hàng, sales, đi nghĩa vụ quân sự/Công An....là một lợi thế.
Biết sử dụng điện thoại thông minh để làm việc.
Được đào tạo nghiệp vụ, luật khi trúng tuyển.
3
Benefits
Thu nhập trung bình: 10.000.000 - 15.000.000 đồng++/ tháng (LCB + 400.000 phụ cấp + phụ cấp xăng và đt 2tr/tháng + bonus trung bình 3 -10tr)
Lương tháng 13, thưởng theo chương trình thi đua của nhóm
Nghỉ phép 15 ngày/năm
Ký hợp đồng chính thức, hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm, bảo hiểm tai nạn 24/24
Làm việc trong môi trường tài chính nước ngoài chuyên nghiệp, được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu