TopDev
job-image
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Mảng Phần MềmLogin to view salary
Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Junior Fulltime1 năm
Application deadline: 16-12-2025
1
Your role & responsibilities
  • Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
  • Ghi nhận thông tin khách hàng và cập nhật vào hệ thống quản lý.
  • Giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Tư vấn giải pháp của Pancake dựa trên nhu cầu của khách hàng
  • Thông báo cho nhóm phát triển sản phẩm những phản hồi từ phía khách hàng, góp phần cải tiến sản phẩm.
  • Thực hiện những công việc được giao từ phía quản lý
2
Your skills & qualifications
  • Biết sử dụng phần mềm Pancake là một lợi thế
  • Nhanh nhẹn, tận tâm và hướng tới khách hàng
  • Có thể chọn các giải pháp phần mềm cần thiết cho doanh nghiệp của khách hàng.
  • Thái độ nhiệt tình, tích cực, cầu tiến, ưu tiên gắn bó với công việc lâu dài.
  • Khả năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống tốt.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
  • Khả năng sử dụng các phần mềm hỗ trợ chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
3
Benefits
  • Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
  • Lương cứng 8.000.000 đồng + KPI theo team + Phụ cấp.
  • Thưởng theo hiệu quả công việc và các dịp lễ, tết.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.
  • Được đào tạo bài bản về kỹ năng chăm sóc khách hàng.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
  • Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm.
More jobs for you
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary