TopDev
job-image
Khối Vận hành - Chuyên viên chính Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7Login to view salary
Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Senior Fulltime3 năm
Application deadline: 02-01-2026
1
Your role & responsibilities
  • Tiếp nhận và xử lý, giải đáp các yêu cầu của khách hàng kết nối lên Tổng đài Chăm sóc khách hàng qua đa kênh theo quy định của Ngân hàng
  • Thực hiện gọi lại (Callback) và hỗ trợ, giải đáp các yêu cầu của Khách hàng gọi nhỡ chưa kết nối được lên Tổng đài Chăm sóc khách hàng
  • Làm việc với các bộ phận liên quan để xử lý các yêu cầu của khách hàng ngoài phạm vi hỗ trợ của tổng đài
  • Thực hiện lưu trữ thông tin cuộ gọi, ticket nhập báo cáo trên các hệ thống theo quy định, đối với các khách hàng cần bổ sung hình ảnh lỗi (trên kênh tương tác nội bộ theo quy định từng thời lỳ) và chuyển tới các Đơn vị nghiệp vụ liên quan
  • Theo dõi, giám dát các giao dịch trên kênh thẻ ngoài giờ hành chính
  • Thực hiện các cuộc gọi ra ngoài cho khách hàng:
    • Thực hiên các cuộc gọi chủ động để tư vấn, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ mới của ngân hàng
    • Thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng về mức độ hài lòng và dịch vụ ngân hàng và các vấn đề cần cải thiện
    • Thực hiện các chương trình khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của Khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ và chất lượng dịch vụ của Ngân hàng theo kế hoạch của từng chương trình cụ thể
2
Your skills & qualifications

1. Trình độ

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành thuộc Khối ngành Kinh tế
  • Ngoại ngữ: TOEFL 0-45 | IELTS 0 - 4.0 | TOEIC 0 - 600 hoặc tương đương
  • Thành thạo Word, Excel, PowerPoint

2. Kinh nghiệm

  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tổng đài viên, Giao dịch viên, Tín dụng tại Ngân hàng

3. Kiến thức

  • Hiểu biết về cơ cấu tổ chức của ngân hàng
  • Am hiểu về quy định và hệ thống, phần mềm của Ngân hàng phục vụ nghiệp vụ Tổng đài CSKH
  • Có kiến thức sâu rộng về quy trình, quy định sản phẩm dịch vụ Ngân hàng
  • Nắm được các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động của NHTM và các bộ luật có liên quan
3
Benefits
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ (Từ 16-18 tháng lương/ năm)
  • Đầy đủ các chế độ, quyền lợi của cán bộ nhân viên Ngân hàng.
  • Môi trường năng động, thân thiện, gần gũi. Có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển.
  • Chính sách review lương hàng năm
  • Cung cấp thiết bị làm việc
  • Du lịch/team building hằng năm
  • Tham gia đầy đủ bảo hiểm (BHXH/BHYT)
  • 12 ngày phép năm
  • Làm việc từ 08h00 đến 17h00, từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần. Từ 08h00 đến 12h00 sáng Thứ 7 (Tuỳ từng thời kỳ)
More jobs for you
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary