TopDev
Application deadline: 16-12-2025
1
Your role & responsibilities

1. Lập Kế hoạch Chiến lược & Ngân sách

- Đơn vị do BIM HOS vận hành: Dẫn dắt việc xây dựng kếhoạch tiếp thị hằng năm, ngân sách vận hành và kế hoạch nhân sự.

- Đơn vị vận hành theo HMA: Rà soát và thẩm định các kế hoạch tiếp thị và ngân sách do đơn vị vận hành đề xuất để đảm bảo phù hợp với mục tiêu của chủ đầu tư

 

2. Quản trị Thương hiệu & Truyền thông

- Đơn vị do BIM HOS vận hành: Xây dựng và quản lý cấu trúc thương hiệu, truyền thông nội bộ và bên ngoài, quan hệ báo chí và ứng phó khủng hoảng.

- Đơn vị vận hành theo HMA: Giám sát và đánh giá việc sử dụng thương hiệu, quan hệ công chúng và nội dung kỹ thuật số nhằm đảm bảo tính nhất quán và bảo vệ danh tiếng.

 

3. Dẫn dắt Chiến dịch & Quản lý Hiệu suất

- Đơn vị do BIM HOS vận hành: Chỉ đạo chiến lược và triển khai các chiến dịch trên các nền tảng kỹ thuật số, PR, mạng xã hội và truyền thống; theo dõi các chỉ số KPI và tối ưu hóa hiệu quả.

- Đơn vị vận hành theo HMA: Đánh giá hiệu quả chiến dịch do đơn vị vận hành triển khai và cung cấp phản hồi chiến lược hoặc can thiệp khi cần thiết.

 

4. Hợp tác Liên phòng ban & Gắn kết Thương mại

- Phối hợp với các bộ phận Doanh thu, Ẩm thực và Vận hành để đảm bảo chiến lược tiếp thị hỗ trợ mục tiêu hiệu suất và phản ánh nhu cầu cụ thể của từng đơn vị.

- Đóng góp ý kiến chiến lược về cơ cấu loại phòng, ý tưởng outlet và phát triển điểm đến từ góc nhìn xây dựng thương hiệu thương mại.

- Phối hợp cùng ban MarCom xử lý các khủng hoảng có tính chất nghiêm trọng, có thể ảnh hưởng tới uy tín thương hiệu chung

 

5. Trải nghiệm Thương hiệu & Giám sát Thẩm mỹ

- Đơn vị do BIM HOS vận hành: Dẫn dắt định hướng sáng tạo và giám sát thiết kế, thẩm mỹ và kể chuyện thương hiệu trên mọi điểm chạm, đảm bảo sự nhất quán với bản sắc thương hiệu.

- Đơn vị vận hành theo HMA: Rà soát các sản phẩm sáng tạo do đơn vị vận hành thực hiện để duy trì chất lượng và sự đồng bộ với tầm nhìn của chủ đầu tư BIM.

 

6. Tiếp thị Điểm đến & Sự kiện

- Đơn vị do BIM HOS vận hành: Tham gia đóng góp ý kiến cùng ban MarCom tập đoàn xây dựng các chiến lược tiếp thị cho các dự án phát triển điểm đến và hỗ trợ ban MarCom trong việc tổ chức các sự kiện có liên quan tới khối Khách sạn & TMDV tại các điểm đến nhằm thu hút du khách và gia tăng tương tác.

- Đơn vị vận hành theo HMA: Phối hợp với đơn vị vận hành để hỗ trợ quảng bá điểm đến và tạo sự cộng hưởng trong tiếp thị khu vực.

 

7. Báo cáo, Giám sát & Quản trị

- Tổng hợp các báo cáo toàn danh mục về hiệu quả tiếp thị, sức khỏe thương hiệu và cảm nhận của khách hàng.

- Trình bày các phân tích chiến lược và đề xuất lên ban lãnh đạo cấp cao.

- Thực hiện kiểm tra và phản hồi để đảm bảo tuân thủ chính sách và tiêu chuẩn thương hiệu tại tất cả các đơn vị.

2
Your skills & qualifications

1. Trình độ chuyên môn:

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tiếp thị, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh, Quản lý Khách sạn hoặc các lĩnh vực liên quan.

- Bằng Thạc sĩ hoặc MBA là một lợi thế, đặc biệt nếu chuyên sâu về Tiếp thị hoặc Quản trị Chiến lược.

 

2. Kinh nghiệm:

- Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm phát triển trong lĩnh vực tiếp thị và truyền thông, trong đó có ít nhất 5 năm đảm nhiệm vai trò lãnh đạo trong ngành khách sạn hoặc lĩnh vực phong cách sống.

- Có kinh nghiệm thực tiễn trong việc quản lý tiếp thị cho nhiều đơn vị (khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng & đồuống, hoặc các dịch vụ liên quan đến du lịch) tại nhiều thị trường khác nhau.

- Kinh nghiệm làm việc với cả đơn vị tự vận hành và đơn vị do bên thứ ba vận hành là một lợi thế lớn.

 

3. Kỹ năng:

- Hiểu biết sâu sắc về tiếp thị kỹ thuật số, quản lý quan hệ khách hàng (CRM), chiến lược nội dung và quan hệ truyền thông.

- Thành thạo trong phân tích dữ liệu và các chỉ số đánh giá hiệu quả tiếp thị.

 

4. Trình độ ngoại ngữ:

- Thành thạo tất cả các kỹ năng giao tiếp bằng cả Tiếng Anh và tiếng Việt

 

5. Trình độ tin học:

- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng và các phần mềm liên quan đến công việc chuyên môn

 

6. Khác:

- Quản lý con người - có khả năng tạo ra văn hóa đội nhóm cởi mở và hiệu quả

- Ảnh hưởng - thể hiện khả năng kiểm soát trí tuệ cảm xúc và tạo ảnh hưởng đến đồng nghiệp và văn hóa làm việc

- Giao tiếp - hiệu quả trong việc truyền đạt thông điệp một cách chuyên nghiệp giữa các phòng ban và các cấp trong doanh nghiệp

- Ra quyết định - có khả năng đưa ra các quyết định nhanh chóng và sáng suốt nhằm gia tăng giá trị tài sản

- Am hiểu về kinh doanh - am hiểu về vận hành và biết cách gia tăng hiệu suất cho doanh thu và chi phí

- Lập kế hoạch - sắp xếp công việc hợp lý và quản lý thời gian hiệu quả

- Phân tích thông tin - biết cách khai thác thông tin từ người khác, trong báo cáo và các thông tin hỗ trợ kinh doanh

- Hiểu biết về cách BIM vận hành và kinh doanh và ủng hộ văn hóa của công ty

- Có khả năng làm việc với phòng ban nội bộ và đối tác bên ngoài một cách hiệu quả

- Có khả năng nghiên cứu và triển khai các dự án mang tính chiến lược một cách hiệu quả

3
Benefits
  • Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường - Môi trường làm việc chuyên nghiệp tại Tập đoàn lớn với cơ hội thăng tiến
  • Hưởng đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN, Bảo hiểm Sức khỏe Bảo Việt
  • Được tham gia vào các chương trình đào tạo phát triển bản thân

 

Địa điểm làm việc: 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

 

More jobs for you
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary