Chịu trách nhiệm (i) xây dựng, triển khai và quản lý bán hàng qua điện thoại đối với các sản phẩm vay không có TSBĐ tại Phòng phụ trách và (ii) quản trị rủi ro tín dụng và rủi ro hoạt động nhằm tối ưu hóa lợi nhuận và đảm bảo an toàn tín dụng của Phòng phụ trách.
Phát triển khách hàng (30%)
Hiệu quả kinh doanh (30%)
Trải nghiệm bán hàng (10%)
Quản trị tuân thủ và rủi ro (10%)
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing…;
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý đội/nhóm Bán hàng qua điện thoại tại các ngân hàng và đạt thành tích cao;
Am hiểu mô hình Bán hàng qua điện thoại trong hệ thống ngân hàng bán lẻ, có kiến thức về hệ thống Call Center trong ngân hàng;
Am hiểu sản phẩm vay không có TSBĐ và các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng, kiến thức tín dụng tốt;
Kỹ năng lãnh đạo tốt, tư duy chiến lược và tư duy tài chính nhạy bén;
Kỹ năng thuyết trình tốt, kỹ năng quản trị rủi ro hiệu quả và kỹ năng giải quyết vấn đề;
Kỹ năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt;
Kỹ năng Tiếng Anh giao tiếp cơ bản..