Quản lý điều hành và chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động của Phòng giao dịch hoặc Đơn vị kinh doanh về 2 mảng Khách hàng cá nhân và Dịch vụ khách hàng;
Tạo nguồn khách hàng thông qua việc phát hiện, xây dựng, duy trì quan hệ với khách hàng, lập và triển khai thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng.
Đảm bảo nhân viên hiểu và thực hiện đúng các tiêu chuẩn về dịch vụ khách hàng, chính sách chất lượng ngân hàng
2
Your skills & qualifications
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương;
Hiểu biết tường tận về, Luật các TCTD,Luật dân sự, các qui định của ngành ngân hàng, và các quy định pháp luật có liên quan;
Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, trong đó có tối thiểu 02 năm làm công tác quản lý, điều hành;
3
Benefits
Đánh giá và xét thưởng tương xứng với năng lực.
Được làm việc tại Ngân hàng duy nhất tại Việt Nam đạt giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á” 5 năm liên tiếp.
Phúc lợi tuyệt vời sẽ thúc đẩy động lực làm việc, tạo năng lượng tích cực cho bạn và gia đình suốt quá trình làm việc tại đây.
Teambuilding hàng năm
Lương tháng 13, thưởng Lễ và Tết
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Có cơ hội phát triển bản thân
Và còn nhiều điều hấp dẫn khác đang chờ bạn trải nghiệm tại HDBank
Làm việc từ Thứ 2 - Thứ 6
More jobs for you
Giám đốc HDBank dự nguồnNGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH (HDBANK)Login to view salary