Chịu trách nhiệm chính (i) Phát triển và quản lý danh mục khách hàng Ưu tiên nhằm thúc đẩy tăng trưởng tài sản dưới quản lý (AUM), doanh số bán sản phẩm, sự hài lòng và mức độ gắn bó của khách hàng. (ii) Đóng vai trò là đầu mối chính, cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện, cá nhân hóa theo nhu cầu khách hàng, đồng thời đảm bảo tuân thủ và kiểm soát rủi ro, phù hợp với chiến lược của VIB.
1. Quản lý danh mục khách hàng hiện hữu (30%)
2. Phát triển khách hàng mới (New-to-Bank / Up-tiering) (30%)
3. Bán giải pháp tài chính toàn diện (Total Relationship Management) (20%)
4. Quản lý rủi ro và tuân thủ (20%)
5. Tuân thủ chính sách, quy trình và quy định nội bộ, chấp hành nghiêm túc các quy định liên quan đến sản phẩm, tín dụng, vận hành và bảo mật thông tin khách hàng. Thực hiện các công việc khác theo phân công.
Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên nghành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh và các ngành có liên quan,…
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí PRM, ưu tiên có kinh nghiệm phục vụ khách hàng cao cấp
Am hiểu sâu về các sản phẩm tài chính (đầu tư, bảo hiểm, tín dụng,..), quản lý tài sản và xu hướng thị trường.
Thành thạo MS Office, CRM, Corebanking
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề và tạo dựng mạng lưới xuất sắc; khả năng xây dựng niềm tin và xử lý nhu cầu phức tạp của khách hàng.
Giao tiếp tiếng anh lưu loát.