1. Chăm sóc, hỗ trợ xử lý các yêu cầu hỗ trợ từ Khách hàng, Chi nhánh
Tiếp nhận, cung cấp tới khách hàng thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
Trực tiếp liên hệ tới các đơn vị liên quan nhằm hỗ trợ tới cùng nhu cầu của khách hàng.
Hỗ trợ xử lý yêu cầu của khách hàng đối với các dịch vụ được chỉ định.
Trực tiếp tiếp nhận và xử lý ngay các yêu cầu của Khách hàng
Trực tiếp thực hiện công tác hỗ trợ KH qua điện thoại (Inbound & Outbound)/Email/Webchat/Social
Thu thập ý kiến/cảm nhận từ khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
Cập nhật các chính sách, sản phẩm mới cũng như chương trình khuyến mãi của KHTC để kịp thời tư vấn và chăm sóc khách hàng.
2. Chất lượng hỗ trợ
Chất lượng hỗ trợ Khách hàng nội bộ và bên ngoài đạt tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của tổ chức
Đảm bảo tỷ lệ nhấc máy trong thời gian cho phép khi tiếp nhận cuộc gọi đến (SLAs)
3. Tuân thủ
Đảm bảo tính tuân thủ nội quy lao động, chính sách và quy trình của VPBank
Tuân thủ tính chính xác và bảo mật mang lại lợi ích, hài lòng cho KH
2
Your skills & qualifications
1.Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Có kiến thức tương đương trong lĩnh vực ngân hàng
Tiếng Anh thành thạo là một lợi thế
Sử dụng thành thạo ứng dụng tin học văn phòng
Các Kinh nghiệm Liên quan: trong tổ chức Call Center hoặc kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực ngân hàng là lợi thế
3
Benefits
Competitive salary and bonus package
Insurance in accordance with Labor laws + VPBank Care insurance for all employees. (insurance covered for family members for entitled employees)
Working time: from Monday to Friday & 2 Saturday mornings/month
Staff loan with special interest rates
Traing courses based on the job, Training framework/Learning RoadMap for each position
Annual leave (varied based on job grade)
Travel allowance
A dynamic and friendly working environment, full of great opportunities to develop your career and abundant interesting activities to join (Sports competitions, talent contests, teambuilding…)