1. Chịu trách nhiệm công tác Employer branding (50%)
- Tham gia các công việc truyền thông Thương hiệu tuyển dụng của Ngân hàng trên các kênh chính thức của ngân hàng. Sáng tạo nội dung truyền thông Online hiện có bao gồm: Facebook Fanpage, Linkedin, Zalo, Website,…
- Xây dựng content tuyển dụng theo tuần/tháng
- Tham gia tổ chức các event, các hoạt động để tăng độ nhận diện thương hiệu nhà tuyển dụng với ứng viên
2. Phụ trách các chương trình tạo nguồn (50%)
- Đóng góp các giải pháp/phương án tuyển dụng, nhằm đáp ứng nhu cầu Nguồn lực cho hoạt động kinh doanh của ngân hàng
- Xây dựng và phát triển nguồn dữ liệu ứng viên tiềm năng
3. Thực hiện các công việc khác theo phân công của trưởng phòng