1.Tham mưu giúp việc cho Trưởng Bộ phận và Ban Giám đốc trong lĩnh vực tuyên truyền, truyền thông, PR của Kienlongbank
- Thu thập, phân tích, đánh giá các thông tin, tin tức, báo cáo, khảo sát về ngành, thị trường, đối thủ và khách hàng;
- Đề xuất các thông điệp, hướng ảnh hưởng dư luận cho thương hiệu Kienlongbank phù hợp với thế mạnh của Ngân hàng;
- Lên ý tưởng sáng tạo, sản xuất và biên tập các nội dung truyền thông;
2. Quan hệ báo chí:
- Chủ động duy trì, phát triển mối quan hệ với cơ quan truyền thông, báo đài, phóng viên định kỳ nhằm đẩy mạnh mối quan hệ truyền thông cho Kienlongbank;
- Báo cáo tin tức, thống kê các tin, bài (tích cực, tiêu cực) đăng tải về Kienlongbank hằng ngày và báo cáo hiệu quả truyền thông định kỳ;
- Nghiên cứu, tham khảo và đánh giá, so sánh hoạt động truyền thông với các ngân hàng bạn;
- Chủ động theo dõi các thông tin bên ngoài về Kienlongbank để phối hợp xử lý khủng hoảng truyền thông tại Kienlongbank trong trường hợp phát sinh và báo cáo phương án xử lý lên Trưởng Bộ phận;
- Định kỳ tổ chức các buổi họp mặt, giao lưu và tăng cường mối quan hệ với báo chí, cơ quan truyền thông;
3. Quan hệ cộng đồng:
- Tìm kiếm, đánh giá, đề xuất tham gia, thực hiện hồ sơ và theo dõi các quyền lợi các chương trình sự kiện mang lại hiệu ứng tích cực cho Kienlongbank;
- Tổ chức triển khai, theo dõi, đánh giá các hoạt động quan hệ cộng đồng được tổ chức trên toàn hệ thống;
- Phối hợp tổ chức, Hiệp Hội và cơ quan chính quyền địa phương tổ chức các hoạt động cộng đồng;
4. Công tác khác theo sự phân công của Ban Giám đốc phòng và Trưởng Bộ phận.