Mục tiêu công việc
1. Đánh giá thực trạng các sàn thương mại điện tử của công ty
2. Xây dựng kế hoạch phát triển sàn thương mại điện tử dựa trên định hướng, mục tiêu của BGĐ
3. Triển khai toàn bộ hoạt động trên sàn thương mại điện tử theo kế hoạch đã duyệt
4. Kiểm soát ngân sách trên các sàn thương mại điện tử, đảm bảo hợp lệ và hiệu quả
5. Đảm bảo các báo cáo của bộ phận được kịp thời, chính xác
Báo cáo và quan hệ công việc
1. Người báo cáo: Trưởng phòng Marketing
2. Quan hệ nội bộ: Các phòng ban trong Công ty
3. Quan hệ bên ngoài: Đối tác, khách hàng, cơ quan báo chí, truyền thông,… các đơn vị liên quan phục vụ cho công việc
Đánh giá, phân tích & xây dựng kế hoạch
Thiết lập, quản lý, vận hành
Báo cáo
Các chức năng/nhiệm vụ khác