Thực hiện công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng thuộc đối tượng KHDN (SME & Corporate Banking) theo định hướng của VietABank
Thực hiện kiểm tra và giám sát hoạt động cho vay (trước và sau)
Thực hiện việc quản lý tín dụng, huy động và dịch vụ cung cấp cho khách hàng
Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại, bán các sản phẩm dịch của khách hàng doanh nghiệp (tín dụng, tài trợ thương mại, thu phí dịch vụ,...)
Đề xuất chính sách khách hàng doanh nghiệp dựa trên nhu cầu hiện tại và đánh giá khách hàng tiềm năng trên địa bàn
Trực tiếp thẩm định và đánh giá khách hàng.
Chịu trách nhiệm về nội dung các tờ trình tín dụng khách hàng doanh nghiệp đã thực hiện.
Tham gia triển khai các chương trình quảng bá sản phẩm dịch vụ.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.
2
Your skills & qualifications
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương và các chuyên ngành khác có liên quan
Có kinh nghiệm 1 năm kinh nghiệm về mảng Khách hàng Doanh nghiệp, Khách hàng Cá nhân hoặc Tín dụng
Có kiến thức liên quan mảng Khách hàng Doanh nghiệp
Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh Khách hàng doanh nghiệp trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng
Sử dụng thành thạo các phần mềm Tin học văn phòng
3
Benefits
Thu nhập bao gồm: Lương cứng (8M - 25M) + lương KPI + các loại phụ cấp (PC ăn, PC đi lại, công tác phí)
Đa dạng các hình thức khen thưởng và lương kinh doanh
"Đặc quyền" thăng tiến nội bộ vượt trội với chương trình VietABank NextGen&Talent
Môi trường cởi mở và hợp tác chặt chẽ
Phúc lợi toàn diện, đặc biệt có Bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho bản thân và gia đình
Quy trình tuyển dụng nhanh chóng, minh bạch, hướng tới trải nghiệm tốt nhất cho ứng viên