1. Kiểm soát chất lượng tín dụng theo danh mục từng Vùng:
- Cập nhật thông tin trên từng khoản vay của KH
- Kiểm soát và nắm rõ 100% tình hình tài chính của KH, tình trạng thanh toán nợ vay, tình trạng tài sản bảo đảm
- Xây dựng các giải pháp thu hồi nợ với từng KH
- Tái thẩm định 100% Khoản nợ N2 có dư nợ >10 tỷ
- Mở rộng tái thẩm định một số khoản vay theo tiêu chí ưu tiên
- Cập nhật thông tin KH TOP UP
- Báo cáo định kỳ chất lượng nợ của từng vùng (tỷ lệ nợ xấu, tất toán trước hạn tại Book này để vay Book khác nhằm giấu nợ); đề xuất chế tài đối với các vùng không tuân thủ việc kiểm soát chất lượng nợ
2. Xử lý tập trung tại vị trí chuyên trách theo địa bàn gần
3. Các lead địa bàn xa: giao về cho CBBH cùng địa bàn, theo dõi tiến độ từng hồ sơ, tập hợp trạng thái báo cáo GĐV
4. Sau khi HO truyền thông, CB chuyên trách là đầu mối gợi nhắc/cung cấp thông tin/giải đáp thắc mắc tất cả các chương trình THN-XLN hiện tại:
- Cách thức/quy trình thực hiện
- Cơ chế ghi nhận báo cáo
- Cơ chế tính toán KPI – Incentive
- Tổng hợp các vướng mắc trong quá trình xử lý hồ sơ để phối hợp với đầu mối HO tháo gỡ.
5. Thúc đẩy THN XLN, quản trị các đầu việc từ HO/RCC phân bổ về cho ĐVKD hiện tại và phát sinh trong tương lai như:
- Lead tăng cường call/field (bao gồm Topup đến hạn, forced topup, big ticket…)
- Lead NPL GB, các chương trình Mua BĐS thu nợ…
- Lead Hợp nhất nợ FE.
6. Là đầu mối báo cáo, tracking hiệu quả của tất cả các lead đến GĐV.
7. Đầu mối đăng ký thông tin nhân sự, phân bổ lead, tra soát kết quả