- Kiểm tra phiếu tính giá theo chính sách bán hàng tại từng thời điểm;
- Theo dõi báo cáo tiền cọc của khách hàng;
- Theo dõi công nợ phải thu bán BĐS;
- Kiểm tra hồ sơ chuyển nhượng của khách hàng (thỏa thuận đặt cọc, xác nhận nghĩa vụ tài chính, xác nhận chưa bàn giao -căn hộ, hợp đồng chuyển nhượng hợp đồng vay,...);
- Theo dõi và báo cáo dòng tiền, kiểm tra, xác nhận tiền chuyển nhượng trong tài khoản phong tỏa của bên Bán;
- Theo dõi các căn chuyển nhượng thành công;
- Theo dõi các căn có thông báo thuế và lập danh sách thông báo cho các bên liên quan để thực hiện thu nợ và theo dõi công nợ;
- Định kỳ rà soát, tổng hợp danh sách các căn đã chuyển nhượng, các khoản phí phải thu;
- Xác định các chi phí liên quan đến chuyển nhượng gửi các bộ phận có liên quan để làm thủ tục thanh toán;Tính hoa hồng;
- Các báo cáo chi tiết liên quan phục vụ báo cáo quản trị tháng;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên.