Mục tiêu công việc
1. Xây dựng KH, phân công và kiểm soát công việc nhóm Digital Marketing, đảm bảo hoàn thành đúng KH
2. Trực tiếp tham gia xây dựng và phát triển thương hiệu của công ty, sản phẩm thông qua kênh online và marketing số
3. Thu hút và phát triển cộng đồng khách hàng online
4. Xây dựng, quản lý và lưu trữ tài nguyên truyền thông online. Hướng dẫn, đào tạo nhân viên, CTV, thực tập sinh
Báo cáo và quan hệ công việc
1. Người báo cáo: Trưởng phòng Marketing
2. Quan hệ nội bộ: Các phòng ban trong công ty
3. Quan hệ bên ngoài: các diễn đàn, mạng xã hội, đối tác, khách hàng, … các đơn vị liên quan phục vụ cho công việc
Chịu trách nhiệm doanh số mảng digital
Xây dựng kế hoạch hoạt động Digital Marketing
Xây dựng và quản trị các kênh truyền thông Online
Thực hiện các chiến dịch truyền thông Digital Marketing
Xây dựng và quản trị lưu trữ tài nguyên online
Báo cáo
Các chức năng/nhiệm vụ khác
Kiến thức, kinh nghiệm:
Kỹ năng, yêu cầu: