MBBANK
Thực hiện công việc phân tích khách hàng (KHCN) trong mảng chức năng được giao đảm bảo đúng quy trình, quy định của MB nhằm thực hiện thành công mục tiêu chung của đơn vị.
Thu thập dữ liệu phục vụ cho việc phân tích chuyên sâu cho Tổng Giám Đốc/Ban Điều Hành về tình hình triển khai hoạt động kinh doanh mảng khách hàng cá nhân
Thực hiện các hoạt động xây dựng và báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh mảng khách hàng cá nhân theo định kỳ/đột xuất
Thực hiện các hoạt động xây dựng và cung cấp báo cáo tự động trên hệ thống để các đơn vị chủ động khai thác sử dụng
Thu thập thông tin/biến đổi dữ liệu phục vụ hoạt động khai phá, phân tích dữ liệu chuyên sâu/đa chiều nhằm tìm ra các giá trị gia tăng/khác biệt mảng Khách hàng cá nhân
Thực hiện các hoạt động báo cáo, cung cấp dữ liệu hỗ trợ chương trình kinh doanh và thực hiện đánh giá hiệu quả triển khai nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh
30 job opening
Bank
Over 1000 Employees
Vietnam
Được thành lập từ năm 1994, với tầm nhìn "Trở thành Doanh nghiệp số, Tập đoàn tài chính dẫn đầu" cùng mục tiêu "Top 3 thị trường về hiệu quả, hướng đến Top đầu châu Á” MB đã và đang tiếp tục xây dựng, phát triển trong và ngoài nước nhằm đáp ứng yêu cầu chuyển dịch số, mục tiêu tăng trưởng kinh doanh và nâng cao năng lực cạnh tranh.
Với hơn 10,000 cán bộ nhân viên và 300 PGD/Chi nhánh trên toàn quốc, MB không ngừng đầu tư mạnh mẽ cho công nghệ, con người và kinh doanh nền tảng nhằm đem đến những trải nghiệm xuất sắc nhất cho khách hàng,
MB tự hào là ngân hàng Số số 01 Việt Nam, phục vụ hơn 30 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Chúng tôi liên tục tìm kiếm những cá nhân xuất sắc, sáng tạo, nhiệt huyết và cam kết mang đến những giá trị, trải nghiệm tốt nhất cho nhân viên khi gia nhập tổ chức.
Gia nhập MB để cùng đồng hành với chúng tôi trên chặng đường chinh phục những đỉnh cao mới!