TopDev
job-image
Chuyên Viên Chính Quản Lý Chất Lượng - Hà Nội - TA125Login to view salary
Quận Đống Đa, Hà Nội
Junior, Middle Fulltime2 năm, 5 năm
Hạn nộp hồ sơ: 13-10-2025
1
Your role & responsibilities

Mục đích công việc: Chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động thuộc CX Framework, đảm bảo các hoạt động đạt được kết quả như đã đề ra

1. Hỗ trợ và đóng góp ý tưởng để xây dựng Chương trình hành động nhằm cải thiện chất lượng trải nghiệm theo các kênh, các segment theo CX Framework

2. Triển khai các hoạt động thuộc CX Framework:

  • Thực hiện việc đo lường các chỉ số được quy định tại Bộ chỉ số chất lượng trải nghiệm (CSAT, NPS…)
  • Xây dựng các báo cáo định kỳ về CX Framework như báo cáo CXC, EXCO…
  • Phối hợp với các đơn vị để xây dựng các hoạt động cải thiện trải nghiệm KH như Xây dựng hành trình KH, các chuyên đề cải thiện trải nghiệm KH…

3. Đảm bảo chất lượng của các hoạt động thuộc CX Framework:

  • Phối hợp giám sát các hoạt động thuộc phạm vi CX Framework đảm bảo hoạt động được triển khai hiệu quả và đem lại kết quả như kỳ vọng.

4. Chủ động đề xuất các sáng kiến nhằm nâng cao trải nghiệm KH trên cơ sở thực trạng, kết quả của các hoạt động thuộc CX Framework

5. Chủ động tham gia và đóng góp ý kiến cho hoạt động đào tạo nội bộ để cải thiện chất lượng của bộ phận.

2
Your skills & qualifications

1. Trình độ học vấn:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như: Quản trị Kinh doanh, Quản trị Chất lượng, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.

2. Các Kinh nghiệm liên quan:

  • Kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng tài chính  từ 1-3  năm, bao gồm kinh nghiệm làm việc trong mảng quản trị trải nghiệm, dịch vụ khách hàng...

3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan.

  • Kiến thức  về hoạt động của Ngân hàng bao gồm hoạt động vận hành, hoạt động cung cấp dịch vụ...;
  • Hiểu biết về các phương pháp đo lường, các chỉ số về chất lượng trải nghiệm KH là một lợi thế
  • Hiểu biết cập nhật về các xu hướng hành vi KH, công nghệ mới phục vụ KH đặc biệt trong lĩnh vực Ngân hàng;

4. Các Kỹ Năng.

  • Kỹ năng quản lý Stakeholder, kỹ năng trình bày vấn đề, kỹ năng giao tiếp tạo ảnh hưởng: nâng cao
  • Kỹ năng thu thập và tổng hợp thông tin, phân tích tình huống và nhận diện cơ hội cải thiện trải nghiệm KH: nâng cao;
  • Kỹ năng tự nghiên cứu, học hỏi.
3
Benefits
  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 2 buổi sáng thứ 7/ tháng
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
More jobs for you
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary
job-image
Login to view salary