1. Kiểm soát hiệu suất kinh doanh để đảm bảo hiệu quả hoạt động tốt.
2. Hỗ trợ quản lý/Chăm sóc/ Giải đáp thắc mắc của đại lý.
3. Phản hồi về cho cấp lãnh đạo các tình huống phát sinh của đại lý
4. Phối hợp với Ban lãnh đạo dự án mở rộng kênh Đại lý thanh toán
5. Tham mưu xây dựng các chương trình, ngân sách chăm sóc Nhân viên đại lý/đại lý.
6. Kiểm soát chất lượng dịch vụ và chất lượng tư vấn.
7. Triển khai các chương trình thúc đẩy bán cho Nhân viên đại lý/đại lý theo định hướng của lãnh đạo
8. Hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề phát sinh khi giao dịch qua Agent Banking.
9. Đảm bảo hoạt động của Agent Banking tuân thủ các quy định của NHNN và của HDBank
1. Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh, hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
2. Tiếng Anh: Khả năng giao tiếp tốt, đọc hiểu tài liệu liên quan.
3. Vi tính: Sử dụng thành thạo.
4. Có ít nhất 01 – 02 năm kinh nghiệm về phát triển sản phẩm, dịch vụ, thúc đẩy bán trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có vị trí tương đương tại các ngân hàng khác.
5. Có kinh nghiệm phục vụ, chăm sóc KHCN. Am hiểu sâu sắc về hành vi và nhu cầu của KHCN.
6. Am hiểu về nghiệp vụ tín dụng, bảo hiểm, các sản phẩm, dịch vụ dành cho KHCN.