TopDev
job-image
Chăm Sóc Khách HàngLogin to view salary
Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Junior, Middle, Senior FulltimeKhông yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 01-10-2025
1
Your role & responsibilities
  • Hỗ trợ khách hàng trên tổng đài của FPT.
  • Tiếp nhận các thông tin liên quan đến vấn đề kỹ thuật gặp phải.
  • Xử lý từ xa qua Ultraview các sự cố máy tính và lỗi phần mềm.
  • Triển khai khảo sát và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
  • Thực hiện các yêu cầu khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
2
Your skills & qualifications
  • Sinh viên năm năm cuối hoặc đã tốt nghiệp, chuyên ngành liên quan Tài chính, Kế toán, Ngôn ngữ Anh...
  • Có khả năng đi làm full-time.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở các vị trí tương tự.
  • Giọng nói tốt, phát âm chuẩn.
  • Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
  • Có kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
  • Chăm chỉ, nghiêm túc.
3
Benefits
  • Lương thưởng cạnh tranh
  • Làm việc từ thứ 2- thứ 6
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động
  • Tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật & Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Tham gia bảo hiểm FPT Care cho bản thân và gia đình
  • Khám sức khỏe định kỳ
  • Du lịch/nghỉ mát cùng công ty hàng năm
  • 12 ngày phỉ phép, 03 ngày nghỉ mát và các ngày nghỉ Lễ theo quy định
  • Lương tháng 13 và thưởng KPI
  • Xem xét tăng lương hàng năm
  • Tham gia các hoạt động văn hoá, sự kiện hấp dẫn của Công ty FPT IS và Tập đoàn FPT 
⚙️ Candidates supporters
🧑🏾‍💻 Prepare for interviewsChecking TopDev QnA tool to practice your answers to common interview questions.Read QnA for interviews