1. Đề xuất xây dựng chiến lược và định hướng kinh doanh phát triển Kênh số:
- Nghiên cứu các xu hướng thị trường, các công nghệ mới để xây dựng đề xuất chiến lược, kế hoạch phát triển mở rộng các kênh số nhằm tăng quy mô khách hàng sử dụng các kênh số và doanh số giao dịch trên kênh số.
- Đề xuất và phát triển (trực tiếp hoặc hợp tác với đối tác) các loại hình nền tảng kỹ thuật số phục vụ việc mở rộng kinh doanh (thu hút khách hàng, cung ứng sản phẩm, tiện ích và tăng cường tương tác) trên các kênh số đối với khách hàng bán lẻ.
- Xây dựng chính sách cho các kênh số đảm bảo phù hợp với chính sách khách hàng đối với từng phân khúc và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
- Xây dựng quy định, quy trình nghiệp vụ, văn bản hướng dẫn về việc cung ứng dịch vụ và quản lý rủi ro trên các kênh số.
2. Đề xuất tổ chức quản lý và thực hiện công tác phát triển kênh số
- Tham gia triển khai các nền tảng kỹ thuật số mới cho kênh số.
- Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh và kế hoạch công việc được giao.
- Phối hợp với các bên liên quan trong quá trình phát triển, nghiệm thu, vận hành, triển khai phát triển mở rộng kênh số đảm bảo tính liên tục và ổn định của các kênh số.
- Phối hợp đề xuất và tổ chức triển khai các chiến dịch bán hàng, marketing cho khách hàng bán lẻ trên các kênh số phù hợp với chính sách khách hàng.
- Thực hiện quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng sử dụng các kênh số.
- Thực hiện hoặc phối hợp với Trường Đào tạo tập huấn, đào tạo chính sách, quy định, quy trình sử dụng các kênh số của khách hàng cho cán bộ trong hệ thống VCB và khách hàng sử dụng các kênh số.
3. Các trách nhiệm khác:
- Tham gia, phối hợp với các đơn vị tại TSC, Chi nhánh trong công tác thúc đẩy bán hàng.
- Tham gia vào các buổi đào tạo theo kế hoạch của phòng ban.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được Ban lãnh đạo giao.