VIETEC., CORP
VIETEC., CORP

VIETEC., CORP

Tiếp nối Công nghệ - Tiếp nối Thàn công

About us

Vietec (Vietec .Corp) được thành lập năm 2007, là doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ thông tin, cung cấp các giải pháp phần mềm cho ngành giáo dục. Với bề dày hoạt động, Vietec hiện là công ty hàng đầu đang cung cấp sản phẩm cho hàng chục nghìn trường từ mẫu giáo cho tới cấp 3 trên khắp Việt Nam.

Trong hơn 16 năm hoạt động và phát triển, Vietec đã đạt được những thành tựu đáng tự hào. Với những dự án mang tầm quốc gia như: “Dự án xây dựng hệ thống thông tin điện tử quản lý Phổ cập giáo dục – chống mù chữ” của Bộ GD&ĐT triển khai cho 11.000 xã/ phường; “Dịch vụ tư vấn phần mềm Kiểm định chất lượng” thuộc dự án “ Tăng cường khả năng sẵn sàng đi học cho trẻ mầm non” – ProSoft.QA triển khai trên hơn 45.000 trường Mầm non trên toàn quốc;

Dự án “Tư vấn xây dựng hệ thống quản lý thống chất lượng giáo dục tiểu học” cho hơn 17.000 trường tiểu học trên toàn quốc và thực hiện dự án” Tư vấn xây dựng hệ thống thông tin quản lý rủi ro thiên tai ngành Giáo dục” triển khai đến 63 Tỉnh/Thành phố trên cả nước.

Hệ thống quản lý Giáo dục mầm non PMS-URA: Được xây dựng tích hợp các phân hệ quản lý xuyên suốt cho bậc mầm non từ Bộ, Sở, Phòng giáo dục đến các cơ sở giáo dục mầm non trong phạm vi toàn quốc. Các phân hệ trong hệ thống tạo nên 1 hệ sinh thái đa dạng & toàn diện: Dinh Dưỡng, Thu Chi, Cân đo Y tế, Kế hoạch Giáo dục & Ứng dụng URA kết nối thông minh giữa Nhà trường & PHHS.

Bên cạnh đó, đón đầu xu hướng chuyển đổi số nói chung và trong ngành Giáo dục riêng, Vietec đã mua bản quyền và thực hiện số hoá các giáo trình dạy và học tiếng anh của Nhà Xuất Bản Macmillan để triển khai tại các trường học trên toàn quốc. Vietec., Corp luôn đề cao yếu tố con người, sức mạnh tập thể thông qua chính sách trọng dụng hiền tài. Chúng tôi luôn chú trọng tuyển dụng đúng người, đúng việc, có kế hoạch đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng và kiến thức một cách hệ thống, có định hướng phát triển nghề nghiệp rõ ràng, có chính sách thu nhập và phúc lợi cạnh tranh để giữ và thu hút nhân tài. Chúng tôi nồng nhiệt chào đón các ứng viên tiềm năng, sẵn sàng đồng hành cùng chúng tôi để thực hiện sứ mệnh của Vietec và cùng tạo ra giá trị đóng góp cho xã hội, cộng đồng, cho Bạn và cho tất cả Chúng ta.

Benefits

  • Thưởng: tháng 13 và các khen thưởng khác: Đặc biệt + sáng kiến + Dự án + lợi tức/cổ phần
  • Chế độ nghỉ phép hàng năm, nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước. (tối thiểu 12 ngày nghỉ phép + 01 ngày nghỉ sinh nhật cá nhân hưởng nguyên lương/năm áp dụng sau thử việc).
  • Tham gia các hoạt động văn hóa, Teambuilding, nghỉ mát hàng năm tại Công ty.
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ, đào tạo kỹ năng mềm do Công ty tổ chức hoặc các khóa học phát triển khả năng lãnh đạo, đào tạo quản lý cấp trung bên ngoài.
  • Tổ chức công đoàn: chăm sóc sức khỏe, ốm đau, hiếu hỉ
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, chuyên nghiệp, nhiều thử thách, thường xuyên được đào tạo, học hỏi
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6

Product

General information

Industry

Phần Mềm

Company size

25-99

Nationality

  • Vietnam

    Vietnam

Tech stack

Contact information


Office address

  • Tầng 4 Tòa nhà Technosoft, Ngõ 15 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội