TORRECID VIET NAM CO LTD
TORRECID VIET NAM CO LTD

TORRECID VIET NAM CO LTD

About us

TORRECID là một tập đoàn đa quốc gia hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp nguyên vật liệu và công nghệ trong ngành Ceramic.

TORRECID được thành lập năm 1963 tại Tây Ban Nha. Với mục tiêu trở thành tập đoàn số 1 toàn cầu, TORRECID đã vượt qua những khó khăn ban đầu, từ quy mô một xưởng sản xuất nhỏ đã không ngừng đột phá, cải tiến để đưa ra những công nghệ, sản phẩm và dịch vụ dẫn đầu, đảm bảo phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng cùng những giá trị cộng thêm. Đến nay, TORRECID đã gặt hái được những thành công nổi bật, trở thành tập đoàn dẫn đầu toàn cầu, có mặt tại hơn 25 quốc gia với khách hàng đến từ hơn 100 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới.
Torrecid hướng tới chính sách nhân sự bền vững và chuyên nghiệp với việc tuyển chọn khắt khe từ nguồn ứng viên trẻ, năng động để chọn ra những nhân viên tiềm năng nhất có nhiệt huyết và đam mê thành công cao độ. Chúng tôi định hướng việc đào tạo là ưu tiên hàng đầu trong chính sách nhân sự. Mùa tuyển dụng của Torrecid kéo dài trong năm với các vòng phỏng vấn chuyên biệt. Các bạn có thể tham khảo thêm các vị trí tuyển dụng khác khi tìm kiếm Công việc cùng Nhà tuyển dụng.

Tham khảo thêm webbsite www.torrecid.com để tìm kiếm cơ hội thực tập và làm việc quốc tế tại các chi nhánh trên 23 quốc gia khác nhau trong tập đoàn Torrecid

Địa chỉ: Nhà xưởng số 4, Đường số 1, Khu công nghiệp Long Thành, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai 

General information

Contact information


Office address

  • LONG THANH INDUSTRIAL ZONE, LONG THANH DISTRICT, DONG NAi PROVINCE