TẬP ĐOÀN TÀI CHÍNH CÔNG NGHỆ DRACO
TẬP ĐOÀN TÀI CHÍNH CÔNG NGHỆ DRACO

TẬP ĐOÀN TÀI CHÍNH CÔNG NGHỆ DRACO

About us

Công ty CP Tài Chính Công Nghệ Draco được thành lập vào đầu năm 2019, là một chiến binh trẻ hội nhập vào xu thế tài chính công nghệ và đầu tư trực tiếp nước ngoài. Với đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, kết hợp với ứng dụng công nghệ hiện đại, Draco không ngừng đa dạng hóa hệ thống sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi lắng nghe, chia sẻ và nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng, từng ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp, hay một phương án, kế hoạch đầu tư.

Chúng tôi phát triển Sàn giao dịch tài chính Drabank.vn theo mô hình sàn giao dịch tài chính P2P & Cung cấp dịch vụ tư vấn quản trị doanh nghiệp, quản trị tài chính, đầu tư M&A và đầu tư trực tiếp nước ngoài. Với sứ mệnh khơi thông nguồn vốn cho các doanh nghiệp SMEs, kết nối dòng vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài cho các doanh nghiệp Việt nam, DRACO mong muốn góp sức nhỏ vào sự thịnh vượng cho các doanh nghiệp và nền kinh tế Việt nam.

VISION: Tầm nhìn chiến lược của DRACO trong 10 năm tới là trở thành một tập đoàn tài chính đầu tư quốc tế hoạt động trên thị trường Châu Á Thái Bình Dương. Ngành nghề kinh doanh xương sống của Tập đoàn dựa trên sàn giao dịch quốc tế về tài chính và đầu tư kết nối các chủ thể, thành phần kinh tế trong môi trường kinh tế quốc tế chia sẻ toàn cầu.

MISSION: Sứ mệnh của DRACO là đem lại một cuộc sống vương giả, an toàn và hạnh phúc cho khách hàng, đối tác, nhân viên, đồng thời góp phần vào sự thịnh vượng, ổn định, và phát triển của khu vực Châu Á Thái Bình Dương nói chung và Việt nam nói riêng.

Đội ngũ lãnh đạo và quản lý đều có số năm kinh nghiệm bình quân trên 10 năm. Được dẫn dắt bởi CEO ông Lại Anh Tuấn với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng. Ông có hơn 15 năm tham gia quản lý cao cấp trong ban điều hành của 3 ngân hàng TMCP. Draco cung cấp các giải pháp tài chính thông mình, hiện đại gồm cho vay, đầu tư, dịch vụ tư vấn quản trị doanh nghiệp và quản trị tài chính, dịch vụ bảo hiểm.v.v. Ứng dụng các nền tảng công nghệ hiện đại theo xu hướng công nghệ 4.0 như Big data, Ai, Learning Machine..v.v.. Slogan của công ty là “Giải pháp tài chính thông minh”, Tôn chỉ của hoạt động là “Tận tâm, chuyên nghiệp, uy tín”. Nhờ đó Draco mong muốn trở thành người bạn đồng hành tin cậy của doanh nghiệp trong nước và các nhà đầu tư nước ngoài.

Tham khảo thêm thông tin qua website và Sàn giao dịch tài chính theo địa chỉ dưới đây:

Website công ty: https://dracorp.com.vn/

Sàn giao dịch tài chính: https://www.drabank.vn

Trụ sở 1: 100B Đinh Tiên Hoàng, Phường 01, Quận Bình Thạnh, Tp HCM.

Trụ sở 2: Số 18 Phú Giáo, Phường 14, Quận 5, Tp HCM.

General information

Industry

Tài Chính

Company size

100-499

Nationality

  • Vietnam

    Vietnam

Contact information


Office address

  • 100B Đinh Tiên Hoàng, Phường 01, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Số 18 Phú Giáo, Phường 14, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh