SAOBACDAU TECHNOLOGIES
SAOBACDAU TECHNOLOGIES

SAOBACDAU TECHNOLOGIES

About us

Công ty Cổ phần Công nghệ Sao Bắc Đẩu được thành lập vào những ngày đầu của tháng 12/1996 và trở thành công ty Việt Nam đầu tiên mang giải pháp mạng Cisco đến cho các doanh nghiệp trong nước cũng như là công ty nổi tiếng nhất với các giải pháp Networking (hệ thống cáp cấu trúc mở, hệ thống chuyển mạch và định tuyến, bức tường lửa).

Ngày nay, Sao Bắc Đẩu đang tiếp tục khẳng định và trở thành một Tổng Công ty cùng 07 công ty thành viên hoạt động đa dạng và chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ cao; có hoạt động kinh doanh trải dài trên khắp lãnh thổ Việt Nam với trụ sở chính tại TP. Hồ Chí Minh, các chi nhánh tại Hà Nội và Đà Nẵng; cùng hơn 300 cán bộ nhân viên làm việc.

Bên cạnh mảng kinh doanh cốt lõi - Tích hợp hệ thống đã được công nhận là một trong những nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam, Sao Bắc Đẩu còn xác định chiến lược phát triển cho tương lai đầu tư nghiên cứu, phát triển các giải pháp trên nền tảng công nghệ 4.0 và IoT (Internet of things) thông qua kết nối hệ sinh thái các đối tác công nghệ và đầu tư vào các công ty khởi nghiệp.

Với đội ngũ nhân viên có trình độ cao và sự hỗ trợ của công ty CNTT hàng đầu thế giới, chất lượng của các giải pháp và dịch vụ mà Sao Bắc Đẩu cung cấp được thể hiện như khẩu hiệu của chúng tôi “Kết quả mô tả giá trị”.

General information

Industry

Dịch vụ IT

Company size

100-499

Nationality

  • Vietnam

    Vietnam

Contact information


Office address

  • Lô U14B-16A - Đường số 22, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh