SAFIN
SAFIN

SAFIN

Growing with Talents

About us

SAFIN là công ty hoạt động trong lĩnh vực Tài chính - Công nghệ với sứ mệnh "Mang đến cho mỗi người dân Việt Nam một giải pháp tài chính an toàn và hiệu quả". Minh bạch trong hoạt động, tạo dựng lòng tin trong hợp tác, mang tới các sản phẩm dịch vụ chất lượng và đầu tư phát triển con người là tôn chỉ hoạt động của chúng tôi. 

Mang theo nhiều tham vọng lớn, SAFIN tìm kiếm những đồng đội nhiệt huyết, tài năng để cùng nhau đạt được những đột phá mới trong lĩnh vực Fintech.

BẢN SẮC SAFIN

Đầu tư vào con người: Đội ngũ con người là tài sản quan trọng nhất. SAFIN đảm bảo điều kiện tốt nhất dành cho nhân viên với các chế độ đầy đủ, lộ trình thăng tiến và tưởng thưởng xứng đáng với thành quả cá nhân, cơ sở vật chất và công cụ làm việc hiện đại, các tiện ích giải trí 5* (phòng gym, bể bơi...) hoàn toàn miễn phí.

Thử thách để phát triển: Chúng tôi sẵn sàng trao cơ hội để bạn có thể bộc lộ tài năng, thể hiện bản thân trong phạm vi công việc. Với mỗi thử thách trải qua, mục tiêu của SAFIN là giúp mỗi cá nhân nâng cao năng lực, phát triển trong sự nghiệp và tăng trưởng trong thu nhập.

Học hỏi và Sáng tạo: Chúng tôi tạo ra môi trường nơi mỗi giờ làm việc đều là mỗi giờ bạn học và tích lũy kiến thức một cách hào hứng và phấn khởi với các chương trình đào tạo đa dạng cả trong và ngoài công ty, các hoạt động khuyến khích và tưởng thưởng cho các ý tưởng sáng tạo, cải tiến trong công việc.

Môi trường hạnh phúc: SAFIN hiểu rằng để một cá nhân có thể phát huy hết tiềm năng và gắn bó lâu dài, cần một môi trường phù hợp. Vì vậy, văn hóa tôn trọng, ghi nhận, chia sẻ và hỗ trợ, sự cân bằng giữa công việc - cuộc sống là điều mà chúng tôi hướng đến.

Benefits

  • Làm việc trong môi trường thuộc lĩnh vực tài chính công nghệ năng động, dẫn đầu xu hướng thị trường, nhiều tiềm năng phát triển
  • Mức lương hấp dẫn (có thể thương lượng theo năng lực)
  • Thưởng dự án hàng quý, thưởng tháng lương 13, tổng thu nhập trung bình 14 - 20 tháng lương/năm
  • Làm việc từ Thứ Hai - Thứ Sáu (nghỉ T7 & CN)
  • Chính sách phúc lợi đa dạng: bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho nhân viên và gia đình; Teabreak hàng ngày; Happy Friday định kỳ 2 lần / tháng, Teambuilding hàng quý
  • Thưởng sinh nhật 1 triệu đồng, thưởng các ngày lễ / tết theo quy định của Công ty
  • Được tài trợ tham gia các chương trình đào tạo phát triển năng lực được tổ chức định kỳ: hàng tuần, hàng tháng, hàng quý ở trong và ngoài công ty
  • Được cấp máy tính (laptop hoặc PC)
  • Cơ sở vật chất hiện đại, khu giải trí 5* với phòng gym, bể bơi miễn phí 100%

General information

Industry

Fintech

Company size

100-499

Nationality

  • Vietnam

    Vietnam

Tech stack

Contact information


Social media

Office address

  • Tầng 11, Toà nhà Leadvisors số 643 Phạm Văn Đồng, Phường Thượng Cát, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội